Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con

Ngày 04/10/2016 12:18 PM (GMT+7)

Phát hiện lửa cháy, người chồng cùng vợ đập cửa hô hoán rồi gào khóc thảm thiết. Khi lực lượng chức năng dập lửa xong, tiếp cận hiện trường phát hiện người chồng cháy đen trong tư thế ôm con gái 2 tuổi, còn người vợ chết ngạt trong nhà vệ sinh.

Đến 10h30 phút trưa nay 4/10, hiện trường vụ cháy căn nhà ở đường Nguyễn Văn Quá (quận 12, TP. HCM) vẫn bị phong tỏa, lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cháy làm hai vợ chồng và đứa con tử vong.

Nạn nhân là anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi), chị Nguyễn Phương Thùy (32 tuổi) và cháu Trịnh Bảo Nhi (2 tuổi) cùng quê Quảng Ngãi.

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 1

Hiện trường vụ cháy nhà khiến hai vợ chồng và con nhỏ tử vong

Ông Dũng, một trong nhiều người đầu tiên cứu nạn gia đình anh Tin, kể: “Khoảng 2h45 phút sáng, tôi đang ngủ thì nghe tiếng la rất lớn, nghĩ có đánh nhau nên không dám dậy kiểm tra. Tôi định ngủ lại thì nghe tiếng đập cửa ầm ầm “cháy rồi, cứu lửa bà con ơi!”. Nghe tiếng kêu cứu, tôi vùng dậy chạy ra bên ngoài thì phát hiện ngôi nhà anh Tin đang cháy, khói bốc nghi ngút. Bên trong, anh Tin cùng vợ hô hoán cầu cứu “Cứu gia đình tôi! Cứu với bà con ơi! Cháy to quá rồi!”

Tôi cùng hàng xóm dùng búa đập phá của trước nhà anh Tin nhưng không mở được cửa. Sau đó, chúng tôi phá cửa hàng rào chủ nhà cho thuê bên cạnh rồi đập tường, dùng nước dập lửa”.

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 2

Ông Dũng người cứu nạn vụ cháy kể lại

Khoảng 15 phút nhận tin báo cháy, lực lượng PCCC TP. HCM đã đến cùng người dân đập tường, dùng nước phun dập lửa. Đến 3h30 phút, đám cháy được dập tắt.

“Vào bên trong ngôi nhà, tôi thấy anh Tin bị lửa thiêu cháy đen chết ở cửa trước, trong tư thế ôm con nhỏ, còn người vợ chết ngạt trong nhà vệ sinh”, ông Dũng ngậm ngùi nói.

Cũng theo ông Dũng, hai vợ chồng anh Tin mở dịch vụ cho thuê đồ đã lâu. Hai vợ chồng vui vẻ, sống hòa đồng với mọi người và chưa bao giờ to tiếng, xích mích với ai.

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 3

Người dân đứng bên ngoài theo dõi vụ cháy được khám nghiệm điều tra

Bà Mỹ Chi, chủ nhà cho biết, hai vợ chồng anh Tin đã thuê nhà bà để mở dịch vụ tiệc cưới được khoảng 2 năm. Khi vụ cháy xảy ra, nghe tiếng hô hoán cứu lửa của nhiều người thì bà cũng thức dậy cùng hàng xóm dập lửa, tuy nhiên cửa phía trước ngôi nhà bị cháy khóa 2 lớp nên không phá được.

Đến sáng nay người thân gia đình anh Tin cũng đã có mặt ở ngôi nhà bị cháy để chờ làm việc, cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 4

Nhiều vật dụng dễ cháy là đồ cưới cho thuê được đem ra bên ngoài

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 5

Đến 10h30 phút, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra vụ cháy

Cháy cửa hàng dịch vụ cưới: Người bố chết cháy trong tư thế ôm che lửa cho con - 6

Hai vợ chồng anh Tin thuê ngôi nhà sinh sống đã được 2 năm

Anh Đại, cháu ruột anh Tin đau buồn nói, sáng nay anh đang ngủ thì nhận được tin báo nên đến hiện trường. Khi được cơ quan chức năng thông báo vợ chồng cậu ruột cùng cháu tử vong thì rất sốc.

Hiện người thân đang tập trung tại nhà xác để chờ lo hậu sự cho hai vợ chồng anh Tin và cháu nhỏ.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự