Cháy nhà sau khoảnh khắc giao thừa, 1 người tử vong, 3 chiến sĩ chữa cháy bị thương

Ngày 16/02/2018 20:00 PM (GMT+7)

Sau thời khắc giao thừa, gia đình anh Ba đi ngủ thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát. Do nhà xây kiên cố nên việc dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Khoảng hơn 2 giờ sáng nay (16/2), khi gia đình anh Vũ Ba (SN 1976, trú tại thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân, Đông Hưng, Thái Bình) đang ngủ thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội, bao trùm lên toàn bộ căn nhà.

Lúc này, trong nhà anh Ba gồm có 4 người, vợ chồng anh Ba và hai người con của vợ chồng anh là cháu Vũ Thiện Minh (SN 2001) và cháu Vũ Thiện Thành (SN 2008).

Cháy nhà sau khoảnh khắc giao thừa, 1 người tử vong, 3 chiến sĩ chữa cháy bị thương - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã nhanh chóng báo cáo đến chính quyền địa phương và tìm cách dập lửa. Ngay khi nhận được tin báo, 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ cùng 30 cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ công an huyện Đông Hưng xuống hiện trường để tham gia chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Tuy nhiên, do ngôi nhà xây kiên cố, ngọn lửa bùng phát dữ dội nên lực lượng chữa cháy phải phá cửa, kịp thời cứu được vợ chồng anh Ba và cháu Thành. Còn cháu Minh, lực lượng chữa cháy phải mất một thời gian tìm kiếm mới phát hiện được. Nhưng do ngạt khói và thương tích nặng, cháu Minh đã tử vong khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện vào lúc 3 giờ sáng cùng ngày.

Cháy nhà sau khoảnh khắc giao thừa, 1 người tử vong, 3 chiến sĩ chữa cháy bị thương - 2

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng tham gia chữa cháy và khắc phục hậu quả do vụ hỏa hoạn gây ra.

Ngoài ra, có 3 cán bộ, chiến sĩ trong lúc tham gia chữa cháy cho gia đình anh Ba đã bị thương và phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Theo thống kê ban đầu của cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 01 xe ô tô 16 chỗ và nhiều tài sản có giá trị khác của gia đình anh Ba, thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cháy nhà sau khoảnh khắc giao thừa, 1 người tử vong, 3 chiến sĩ chữa cháy bị thương - 3

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ bị thương khi tham gia chữa cháy đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay trong rạng sáng nay ông Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trực tiếp xuống hiện trường vụ cháy để chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình người bị nạn 10 triệu đồng.

Ông Diên cũng chỉ đạo chính quyền huyện Đông Hưng, xã Đông Xuân cử lực lượng hỗ trợ gia đình người bị nạn về vật chất lẫn tinh thần khắc phục những thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Vụ cháy nhà khiến mẹ và 2 con gái chết thảm: Có lối thoát, sao 3 người vẫn tử vong?
Theo cảnh sát PCCC, ngôi nhà bị cháy ở quận 11 có nhiều lối thoát hiểm như cửa trước, cửa sau, ban công… nhưng đám cháy đã bịt kín cầu thang từ trên...
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h