Hà Nội: Cháy nhà tạm trên phố Trung Kính, một người tử vong

Ngày 20/12/2017 14:00 PM (GMT+7)

Lửa bùng phát tại căn nhà rộng khoảng 20m2, được lợp bằng tôn do công nhân dựng để ở tạm đã khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng nay (20/12) tại khu vực ngõ 299 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội, gần trụ sở Tổng cục Hải quan đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại căn nhà tạm được lợp và quây bằng tôn.

Ngay sau đó người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Đội PCCC số 3 đã huy động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Ít phút sau đó đám cháy đã được khống chế. 

Tuy nhiên, khi hoả hoạn xảy ra, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) bị mắc kẹt bên trong không chạy thoát được ra ngoài.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội PCCC số 3 xác nhận vụ hoả hoạn khiến 1 người đàn ông khoảng 45 tuổi, sinh sống tại đây tử vong. 

Hà Nội: Cháy nhà tạm trên phố Trung Kính, một người tử vong - 1

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Một nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, vì đây là khu vực tập kết vật liệu xây dựng, lúc xảy ra cháy, nhiều người lầm tưởng là đốt rác trên bãi đất trống nên không để ý.

Hà Nội: Cháy nhà tạm trên phố Trung Kính, một người tử vong - 2

Lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân cháy.

Sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân tử vong rời khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h