Chó cắn chết cháu bé ở Hưng Yên: Đàn chó từng cắn nhiều người, chủ nhà coi thường cảnh báo

Ngày 04/04/2019 15:42 PM (GMT+7)

Đàn chó cắn tử vong cháu trai 7 tuổi đêm 3/4 , tại Hưng Yên thường xuyên được người người dân địa phương cảnh báo vì từng cắn nhiều người và gia súc nhưng không được chủ nhà tiếp thu.

Liên quan đến vụ bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong đêm qua 3/4, trưa 4/4, PV có mặt tại sân vận động Kim Động (thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên) để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc.

Dù là thời điểm giữa trưa, nhưng nhiều người vẫn có mặt tại hiện trường với tâm trạng bàng hoàng, xót xa trước sự việc. Trao đổi với PV, chú Q., người địa phương cho biết: “Trước khi sự việc đêm qua xảy ra, đàn chó nhà bà A. từng cắn nhiều người. Gần nhất là hôm chủ nhật tuần trước có một cháu bị cắn, bố mẹ cháu cũng đến nhà phản ánh nhưng bà A. không nghe mà vẫn cứ thả chó”.

Bà Nh., một người dân khác tiếp lời: "Không chỉ cắn người, to như bò cũng bị đàn chó tấn công. Cách đây ít lâu chúng cắn làm con bò nhà tôi hoảng sợ chạy đứt cả dây buộc. Đối với gà hay chó con của người dân quanh đây bị đàn chó nhà bà A. cắn chết rồi tha ra sận vận động là chuyện thường xuyên".

Theo ông Q. cho biết, nhà bà A. nuôi rất nhiều chó, lại không có chuồng trại, thường xuyên thả dông và không được đeo rọ mõm. Bà A. thường xuyên cho chó ăn thức ăn sống khiến đàn chó rất hung dữ.

"Đã từng có nhiều người và gia súc bị chó nhà bà A. cắn, người dân chúng tôi đến tận nhà phản ánh nhưng bà ấy không nghe. Bà còn bảo “sân của tập thể, ai có gia súc thì tự trông”, ông Q. nói.

Chó cắn chết cháu bé ở Hưng Yên: Đàn chó từng cắn nhiều người, chủ nhà coi thường cảnh báo - 1

Người dân cho biết, đàn chó dữ từng tấn công cả bò.

Theo chị H, người đầu tiên chứng kiến vụ việc cho biết, từ lâu người dân địa phương rất bức xúc bởi nhiều lần người dân đến tận nhà cảnh báo những bà A. không nghe. Chị bức xúc nói: "Hôm qua xảy ra sự việc cháu bé bị cắn chết mà sáng nay vẫn thấy mấy con chó nhà bà ấy ở sân vận động".

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lê Hồng Dơn, Phó chủ tịch huyện Kim Động (tỉnh Hưng yên) cho biết, bé trai 7 tuổi bị chó cắn đã tử vong tại bệnh viện Việt Đức.

Ông Sơn thông tin: "Sau khi gia đình đưa cháu xuống bệnh viện Việt Đức điều trị sau khoảng 1 tiếng cháu đã tử vong. 3h, sáng ngày 4/4, cháu được chuyển về quê Thuận Thành, Bắc Ninh làm thủ tục mai táng. Ngay khi xảy ra vụ việc UBND huyện Kim Động đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ”.

PV Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Kinh hoàng bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con lao vào cắn xé đến tử vong
Trong lúc đang chơi ở khu vực sân vận động Kim Động cũ (tỉnh Hưng Yên), bé trai 7 tuổi bất ngờ bị đàn chó 10 con lao ra cắn xé.
Theo Đặng Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h