Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực

Ngày 11/04/2018 18:04 PM (GMT+7)

Khi xảy ra sự việc, chủ của hai con chó Pitbull không hề có lời xin lỗi, chỉ quan tâm tới chuyện chú chó Poodle đã tiêm phòng dại hay chưa.

Bạn Nguyễn Khánh Duy (23 tuổi, Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện chú chó cưng Poodle  tên Bin của mình bị 2 con chó Pitbull cắn xé tới chết. Đặc biệt khi xảy ra tai nạn này, chủ của hai con chó không hề có lời xin lỗi, chỉ quan tâm tới chuyện.. Bin đã tiêm phòng dại chưa (?).

Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực - 1

Câu chuyện chú chó cưng Poodle bị 2 con chó Pitbull cắn xé tới chết thu hút được sự quan tâm của nhiều người (Ảnh cắt màn hình)

Theo lời kể của Duy, 12h đêm ngày 10/4 anh dắt Bin xuống nhà đi dạo. Vì trời khuya nên anh không đeo xích cho Bin, để chó cưng thoải mái chạy theo sau. Lúc ngồi ghế đá, Duy bất ngờ nghe thấy tiếng nhà khu trên dắt chó ra.

“Nghe tiếng, mình biết chắc 2 con chó to nên gọi Bin về luôn, đang định bế lên để chạy thì 2 con Pitbull vật vã được “thả xích” chạy tới Bin. Mình không kịp kéo chó nhà mình về, 3 con cứ đuổi nhau. Lúc này, chủ 2 con chó vẫn ngồi yên nhìn. Mình cố gắng đuổi để bế chó cơ mà không kịp, con to nhất quay ra ngoạm thẳng vào cổ Bin.

Phải đến lúc mình la lên thì chủ nó mới ra ôm cổ con Pitbull trắng và bị nó cắn vào tay. Hắn ra ghế đá ngồi ôm tay, mặc cho 2 con chó giằng xé Bin. Còn mình thì ra sức đuổi, lấy đá đáp nhưng chỉ dám đáp gần, chỉ sợ nó quay ra cắn cả người”, Duy cho hay.

Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực - 2

Thấy hai chú chó của mình cắn xé cho nhà người ta, chủ nhân thản nhiên mặc kệ

Sau đó Duy đành ngậm ngùi lùi ra xa nhìn chó cưng bị 2 con chó to cắn xé mà không làm được gì, xung quanh đóng cửa không lối thoát. Khi Bin chết, chúng vẫn không chịu buông tha…định ăn thịt.

Qúa sợ hãi, Duy chỉ biết nói với người kia anh xích chó nhà anh lại đi. “Sau khi dắt 2 con Pitbull về và hành động đầu tiên khi gặp mình là dơ tay ra cho xem với ý “tao cũng đã cố gắng nhưng không được”. Câu đầu tiên anh này hỏi chó nhà mình đã tiêm dại chưa, sau đó giải thích “chó nhà mình nó ghét chó chứ không cắn người đâu. Chết mai phải đi tiêm phòng dại”.  

Được biết, chú chó Bin đã hơn 2 tuổi và gắn bó với gia đình Duy từ rất lâu. Cái chết bất ngờ của Bin khiến người thân Duy rất đau lòng. Dù vậy đến giờ Duy vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía gia đình của người chủ kia.

Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực - 3

Chú chó Bin đáng yêu và ngoan ngoãn của Duy trước ngày chết

Anh tâm sự: “Chuyện đã xảy ra nên có làm gì đi nữa cũng không thể cứu được Bin. Qua câu chuyện này, mình mong những người nuôi thú cưng khi đi dạo cần mang xích và không chủ quan để trong trường hợp xấu còn ôm lên được. Ngoài ra, mình cũng muốn gửi tới những người nuôi chó dữ cần rọ mõm cho chó khi ra ngoài đường và có ý thức hơn”.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều bày tỏ sự thương xót tới chú chó Bin, đồng thời tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử “không chút tình người” của chủ nhân 2 chú chó Putbill.

Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực - 4

Bin đã gắn bó với Duy từ rất lâu, vì vậy Bin gặp chuyện cả gia đình Duy rất buồn

Thành viên Quân Bùi gay gắt: “Chẳng biết họ nghĩ gì mà có thể vô tâm đến như vậy! Chó thì dữ, chủ thì không chút tình người. Mình cũng không hiểu vì sao ông ấy nuôi tới tận 2 con chó trong khi chẳng có chút tình yêu thương chó chút nào? Sống giả tạo quá đi mất”.

Bạn Ngọc Hương xót xa: “Thương chó cưng Bin quá! Con bị chúng cắn chết mà không phản kháng được. Nhìn con nằm bất động dưới vỉa hè mà không cầm nổi nước mắt. Còn anh kia cùng cảnh nuôi thú mà vô trách nhiệm và thật nhẫn tâm. Trước khi nuôi chó, họ chắc phải tìm hiểu về độ hung dữ của loài Pitbull, ra đường cần rọ mõm… Vậy mà vẫn hồn nhiên để không rồi làm hại đồng loại của mình”.

Cách đây 2 năm, một người đàn ông Hà Nội bị 4 con chó giống Doberman và Rottweiler lao vào cắn xé khiến gục ngay xuống đường. Chỉ đến khi hàng xóm dùng gậy xua đuổi đàn chó thì người này mới thoát được. Đặc biệt, 4 con chó này do chính nạn nhân nuôi dưỡng và chăm sóc. Sự việc khiến rất nhiều người khiếp sợ và bàn tán. 

Người phụ nữ cả đời buôn chó bị chó dại cắn chết
Từ đầu năm 2018 đến nay, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận 3 nạn nhân bị chó dại cắn nhưng đều chủ quan không tiêm phòng, trong đó có...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h