Choáng với màn “quẩy” như dân chơi của nhóm học sinh lớp 6 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch

Ngày 27/03/2018 16:13 PM (GMT+7)

Một nhóm học sinh lớp 6 nhảy nhót tự do trên nền nhạc sàn trong cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường khiến cư dân mạng rất phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm học sinh nam lớp 6 mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ nhảy nhót trên nền nhạc sàn trong một cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường.

Theo đó, nhóm học sinh này có khoảng 5 em đứng lên bục sân khấu nhảy nhót theo nền nhạc sàn. Điều đáng nói, các em nhảy không theo một điệu nhất định, mà mỗi người nhảy tự do theo ý của mình.

Phía dưới sân khấu, các học sinh hào hứng cổ cũ. Thậm chí, nhiều giáo viên còn “ngẫu hứng” đứng trước sân quay clip làm kỉ niệm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự chú ý của nhiều người với hàng nghìn lượt bình luận. Mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với phần thi của nhóm học sinh và cho rằng nó rất phản cảm.

Choáng với màn “quẩy” như dân chơi của nhóm học sinh lớp 6 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch - 1

Đoạn  clip ghi cảnh nhóm học sinh nhảy nhót trên nền nhạc sàn trong ngày kỷ niệm thành lập Đoàn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng (Ảnh cắt màn hình)

Bạn Ngọc Hoa, một giáo viên trung học cơ sở bày tỏ: “Với tư cách là một người dạy học, mình thấy đoạn clip trên rất phản cảm. Nó không phù hợp với lứa tuổi của học sinh cấp II, đặt biệt là trong ngày 26/3. Rất mong Ban giám hiệu nhà trường rút kinh nghiệm để các em không tái phạm”.

Nickname Phú Hưng bình luận: “Sau khi xem clip, tôi rất buồn cho thế hệ trẻ tương lai sau này. Thực sự, nền giáo dục của nhà trường quá kém, phía trên sân khấu ghi khẩu hiệu “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” mà lại không thể kiểm soát được các hoạt động văn nghệ của học sinh”.

Thành viên Lan Anh chia sẻ: “Nhớ ngày xưa, chúng mình tham gia lễ kỉ niệm 26/3 chỉ thi nghi thức Đoàn đội và hát bài Bụi phấn. Thầy cô ở dưới vô tay là thấy vui lắm rồi. Giờ nhìn cả cô giáo nhún nhảy theo học sinh mà buồn”.

Choáng với màn “quẩy” như dân chơi của nhóm học sinh lớp 6 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch - 2

Mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với phần thi của nhóm học sinh và cho rằng nó rất phản cảm (Ảnh cắt màn hình)

Liên lạc với nickname N.A – người trực tiếp đăng tải đoạn clip cho biết, đây là phần thi của nhóm học sinh lớp 6 tại trường THCS Liêu Xá (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) trong ngày kỉ niệm thành lập Đoàn 26/3. “Em không rõ bộ môn nghệ thuật các em ấy tham gia nhưng khi các em nhảy, cả trường đều vui mừng đứng lên nhún nhảy theo. Kết thúc phần thi, các em cũng đoạt giải khuyến khích để khích lệ tinh thần”, N.A nói.

Choáng với màn “quẩy” như dân chơi của nhóm học sinh lớp 6 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch - 3

Đây là phần thi của nhóm học sinh lớp 6 tại trường THCS Liêu Xá (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) (Ảnh cắt màn hình)

Trao đổi với chúng tôi, chiều 27/3, thầy Lê Hữu Thanh – Hiệu trưởng trường THCS Liêu Xá xác nhận thông tin trên và cho biết: “Hôm qua (26/3), trường chúng tôi có tổ chức cuộc thi Học sinh Tài năng -Thanh lịch, trong đó có phần thi tài năng. Trải qua các phần thi, tất cả các em học sinh đã thể hiện tài năng của mình trước toàn nhà trường.

Tuy nhiên, một nhóm học sinh lớp 6 đã thể hiện tài năng nhảy múa trên nền nhạc sàn. Phần thi đó không phù hợp với lứa tuổi các em và rất phản cảm. Vì vậy, kết thúc phần trình diễn, Ban giám hiệu đã góp ý, khiển trách giáo viên chủ nhiệm và nhóm học sinh”.

Cũng theo thầy Lê Hữu Thanh, vì đây là cuộc thi tài năng nên nhà trường không có buổi tổng duyệt trước đó. Mọi hoạt động, phần biểu diễn của các lớp đều được giữ bí mật cho đến hôm thi. Do vậy, nhà trường đã để xảy ra tình trạng trên.

Phẫn nộ cảnh bảo mẫu giật, lắc bé vài tháng tuổi như đồ vật
Clip trích xuất từ camera cho thấy cảnh bảo mẫu liên tục giật, lắc thô bạo cháu bé chỉ vài tháng tuổi.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h