Chồng đã chôn được 4 tháng bất ngờ về gõ cửa lúc nửa đêm, vợ đứng không vững khi chứng kiến

Phú Nguyễn - Ngày 30/09/2023 13:37 PM (GMT+7)

Sau khi chồng được xác định đã mất, người vợ có tình cảm với người đàn ông khác. Nhưng không ngờ một ngày chồng trở về khiến ai cũng ngỡ ngàng. Lúc này mọi rắc rối bắt đầu xảy ra.

Một câu chuyện tưởng chừng hy hữu nhưng tại xảy ra ngoài đời thực tại Tứ Xuyên (Trung Quốc). Tháng 7/2004, Toà án huyện Nam Giang (TP. Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên) xét xử vụ án ly hôn giữa người vợ tên Yue Yuhua và chồng Zhao Mingzhang.

Trong quá trình Toà giải quyết, cô Yuhua đã quyết định rút lại đơn ly hôn và đồng ý quay lại với chồng sau khi được thuyết phục từ người thân trong gia đình và bạn bè.

Ngôi nhà nhỏ nơi xảy ra câu chuyện “từ cõi chết trở về” đầy kỳ lạ

Ngôi nhà nhỏ nơi xảy ra câu chuyện “từ cõi chết trở về” đầy kỳ lạ

Yuhua và Mingzhang đã chung sống được 18 năm, nguyên nhân dẫn đến ly hôn rất kỳ lạ, xuất phát từ chuyện “từ cõi chết trở về" của người chồng.

Mingzhang là một người đàn ông luôn chung thuỷ, sống lương thiện, làm công nhân. Năm 2003, con gái của hai vợ chồng trúng tuyển vào một trường Công nghệ, niềm vui con học hành cao nhưng gia đình không biết xoay xở tiền học phí thế nào. Mingzhang sau đó quyết định rời nhà, đến Tây An làm việc kiếm tiền trang trải.

Gia cảnh khó khăn khiến Mingzhang phải đi tỉnh khách làm việc kiếm tiền trang trải

Gia cảnh khó khăn khiến Mingzhang phải đi tỉnh khách làm việc kiếm tiền trang trải

Tháng 9/2003, khi đang làm việc ở Tây An, Mingzhang nói với đồng nghiệp là muốn đi dạo nhưng sau đó không thấy trở về. Gia đình báo Cảnh sát để tìm người mất tích. 

Khoảng vài ngày sau, một thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong xe tải được phát hiện và xác nhận đó chính là Mingzhang. Yuhua nghe tin chồng gặp nạn đã vay mượn tiền đến Tây An nhận dạng, cô như ngất lịm đi khi thấy thi thể của anh. Sau đó cô vay mượn tiền và nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để an táng cho chồng.

Chồng mất, gia đình càng lâm vào cảnh túng thiếu. Bẵng đi một thời gian, Yuhua gặp gỡ và bén duyên với một anh thợ mộc ở địa phương, dần nguôi ngoai nỗi đau mất mát năm xưa khi có người bầu bạn.

Người vợ có mối quan hệ tình cảm với người khác sau khi tưởng chồng đã mất

Người vợ có mối quan hệ tình cảm với người khác sau khi tưởng chồng đã mất

Tuy nhiên một sự thật ngỡ ngàng là cái xác mà Yuhua hoả táng rồi đem về thờ phụng không phải là của Mingzhang. Anh thực ra chưa chết mà vì đi lạc nên lang thang khắp Tây An và nhiều nơi lân cận để kiếm sống. Một ngày Mingzhang đi được vào con đường quen và tìm đường về nhà.

Trải qua 4 tháng lang bạt và được mặc định đã chết, Mingzhang gõ cửa ngôi nhà của mình khiến người vợ vô cùng sợ hãi. Sau đó một tình cảnh éo le xảy ra khi 3 người đối mặt với nhau là Yuhua - Mingzhang và người thợ mộc.

Mingzhang sống lang bạt 4 tháng trởi vì không tìm được đường về nhà

Mingzhang sống lang bạt 4 tháng trởi vì không tìm được đường về nhà

Trên thực tế, Yuhua và người thợ mộc chỉ có mối quan hệ tình cảm, chưa đăng ký kết hôn. Chính vì vậy nhiều người thân, bạn bè, dân làng khuyên cô nên quay lại với Mingzhang vì các con.

Sau gần 5 tháng đầu tranh tư tưởng, Yuhua cảm thấy cuộc sống với người chồng “chết đi sống lại" không hạnh phúc nên đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án huyện Nam Giang vào tháng 7/2004, bất chấp sự phản đối từ con cái, người thân và bạn bè.

Vụ ly hôn của cả hai sau đó được giải quyết ổn thoả

Vụ ly hôn của cả hai sau đó được giải quyết ổn thoả

Tuy nhiên sau đó nhờ sự thuyết phục, đơn đòi ly hôn được rút và cuộc sống của gia đình trở lại bình thường. Có lẽ sau khi vượt qua cửa tử, Mingzhang sẽ yêu thương, trân quý gia đình hơn và Yuhua cũng nhận ra được tình cảm, gắn kết dành cho người chồng “đầu ấp tay gối” gần 20 năm.

Người phụ nữ phát hiện con của chị dâu rất giống mình, cả nhà bật khóc khi đọc kết quả xét nghiệm ADN
Sau khi người mẹ chồng bí mật đi xét nghiệm ADN, cả gia đình đều chết lặng khi đọc kết quả.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới