Chồng giận vợ, đổ xăng lên người rồi lao vào ôm chặt vợ tự thiêu

Ngày 20/11/2018 21:00 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn vợ chồng lâu ngày không được giải quyết triệt để, anh Đ. đã đổ xăng lên người, châm lửa đốt rồi lao vào ôm chặt vợ để tự thiêu.

Tối ngày 20/11, đại diện Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ án chồng đổ xăng lên người châm lửa đốt rồi ôm vợ để cùng tự thiêu xảy ra trên địa bàn.

Chồng giận vợ, đổ xăng lên người rồi lao vào ôm chặt vợ tự thiêu - 1

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào khoảng 20h20 ngày 18/11, do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, anh Nguyễn Mạnh Đ. (SN 1992, trú tại khu 2, phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, hiện đang ở tại khu 4, thị trấn Cô Tô; huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh) đã tẩm xăng lên người mình. Sau đó, anh Đ. châm lửa và ôm chặt lấy vợ là chị Phùng Thị Hải L. (SN 1992, trú tại khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô) với ý định để cả 2 cùng chết.

Sự việc được người dân địa phương nhanh chóng phát hiện và cùng nhau hô hoán xông vào ứng cứu. Hậu quả, việc tự tử bất thành nhưng đã khiến anh M. và chị L. bỏng nặng.

Sau quá trình sơ cứu, thấy tình trạng thương tích của anh Đ. và chị L. nặng nên gia đình đã đưa cả 2 vợ chồng đi cấp cứu, điều trị tại viện Bỏng Quốc gia, Hà Nội.

Hiện tại, vụ án đang được Công an huyện Cô Tô tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nguyên nhân tàn độc vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết giữa chợ
Dù chị Ngọc A. muốn chấm dứt mọi quan hệ nhưng Chu Đăng Khoa không đồng ý và đem lòng thù hận. Hắn đã xuống tay sát hại nạn nhân một cách tàn độc.
Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự