Chủ Nhật của bạn (7/4/2013)

Ngày 07/04/2013 06:13 AM (GMT+7)

Song Tử rất tích cực hoạt động trong ngày mới này, bạn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có những cái nhìn rất sắc sảo về những vấn đề tương đối nhạy cảm trong ngày, tin vui là bạn sẽ là một nhà tư vấn tuyệt vời cho bạn bè nhưng tin không vui là đôi khi việc đó sẽ không làm hài lòng một số người, vậy hãy ứng xử khôn khéo một tí đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng quá phụ thuộc hay luôn phải nhờ vả người khác, Kim Ngưu sẽ chẳng hoàn thành tốt kế hoạch trong ngày đâu. Quan trọng hơn nữa là bạn chưa có một ý định rõ ràng về mọi chuyện, còn khá là mơ hồ. Những lời khuyên từ bạn bè thân thiết hay những người đi trước là rất quan trọng vào thời điểm hiện tại đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất tích cực hoạt động trong ngày mới này, bạn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự. Tuy nhiên, đôi lúc phải chấp nhận một thực tế rằng bạn không phải là một người đa năng. Vì vậy, với những lĩnh vực chưa nắm vững, hãy khiêm nhường để học hỏi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, nhưng mức độ cạnh tranh trong công việc là vô cùng lớn. Bạn phải nỗ lực hết mình thì mọi chuyện mới có thể tiến triển tích cực. Gia đình sẽ là tâm điểm quan trọng trong hôm nay, hãy ở nhà sinh hoạt cùng gia đình thay vì ra ngoài vui chơi cùng bạn bè nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất, nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều rủi ro. Dù làm bất cứ việc gì trong ngày Chủ Nhật này thì Sư Tử hãy luôn có sự chuẩn bị nhé. Thời gian rảnh rỗi, hãy tập trung vào việc học tập, điều này tạo khá nhiều thuận lợi cho công việc trong ngày. Hãy cố gắng hết mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khó khăn và thử thách sẽ càng làm cho Xử Nữ mạnh mẽ lên rất nhiều, đó chính là điểm mạnh của bạn. Nhìn chung ngày Chủ Nhật của bạn trôi qua tương đối dễ chịu và đầy niềm vui, tiếng cười. Cuối ngày, đừng quên nhìn lại bản kế hoạch sắp tới của mình nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thái độ lạc quan mang đến thuận lợi trong công việc, Thiên Bình đôi lúc thể hiện sự lúng túng trong việc xử lý tình huống. Tuy nhiên, mọi việc đang tiến triển rất tốt, hãy dành thời gian cho một vài hoạt động cá nhân và trau dồi kiến thức chuyên môn nữa nhé. Vào buổi tối, hãy nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đón nhận khá nhiều niềm vui trong ngày Chủ Nhật này, chúng sẽ tạo không khí vui vẻ trong gia đình. Thời gian buổi sáng, bạn nên dành thời gian sắp lại công việc trong tuần cho thật hợp lý, đừng quên đánh giá và rút ra những bài học kinh nghiệm nha. Ngoài ra, hãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn, đừng tham gia quá nhiều hoạt động cùng bạn bè nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khó khăn về tài chính là nguyên nhân của những rắc rối cá nhân trong ngày, nhưng may mắn là Nhân Mã luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Vào đầu ngày, đứa bạn thân mang đến tin vui bất ngờ trong học tập, tạo động lực và sự hưng phấn. Nhưng bạn nhớ rằng sự chủ quan và nóng vội có thể dẫn đến những tác động tiêu cực cho công việc. Bạn nên tỉnh táo, cố gắng tìm ra giải pháp trước khi mọi việc đi quá tầm kiểm soát.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Quan điểm của Ma Kết có tác động tích cực đến mức độ thành công và hướng đi trong công việc, bạn sẽ nhận được khá nhiều thiện chí từ những người bạn mới. Tuy nhiên, trong những quyết định quan trọng thì không nên để tình cảm cá nhân lấn át quá nhiều nhé. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái cùng mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những lời khen từ gia đình và bạn bè tạo động lực mạnh mẽ trong công việc và học tập. Nhưng Bảo Bình sẽ trả giá khá đắt khi có thái độ chủ quan và không thực sự chuẩn bị tốt mọi thứ. Ngoài ra, những lời khuyên từ bạn bè giúp tránh được rắc rối liên quan đến tài chính, bạn nên lắng nghe và thực hiện một cách nghiêm túc nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, khá nhiều mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến sự thành công trong công việc. Mặc dù vậy, một vài thay đổi bất ngờ vào thời điểm cuối ngày có ảnh hưởng lớn đến tiến độ kế hoạch đang theo đuổi. Buổi tối, bạn nên tổng kết những gì mình đã đạt được trong suốt tuần qua và có điều gì cần phải khắc phục không.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan