Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 28 tuổi, ra đường bị nhầm là giúp việc với ông chủ

Khánh Hằng - Ngày 01/05/2021 14:40 PM (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác lên tới 48 tuổi khiến cặp đôi thường xuyên bị nhận nhầm là ông cháu, thậm chí là người giúp việc với ông chủ của mình.

Cô Kelsey Hopeful, 28 tuổi, sống tại khu dân cư La Jolla, thành phố San Diego, bang California, đã gặp được ông Guy BonGiovanni, 76 tuổi, đến từ thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ, trong một lớp học yoga. Ông Guy đến đây với hy vọng tìm lại chút bình yên sau sự mất mát vì cái chết của người vợ trước. 

Sau buổi học tại lớp yoga, ông Guy và cô Kelsey đã nói chuyện với nhau và nhanh chóng trở thành bạn thân. Họ thừa nhận rằng đối phương có một sức hút đặc biệt nhưng đó không phải là tình yêu sét đánh. Cho đến 2 năm sau đó, cả hai vẫn gần gũi với nhau và bắt đầu phát triển tình cảm yêu đương. Hiện tại, họ đã về chung một nhà nhưng khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến cặp đôi thường xuyên nhận về nhiều lời bình luận và chỉ trích.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 28 tuổi, ra đường bị nhầm là giúp việc với ông chủ - 1

Hiện tại, ông Guy và cô Kelsey đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi xem kịch, đi bộ hay đi du lịch vòng quanh đất nước. Tuy nhiên, cô Kelsey chia sẻ rằng một trong những mối bận tâm lớn nhất của cô là việc không thể cùng nhau già đi bên cạnh người mình yêu.

Trong năm đầu tiên quen nhau, cô Kelsey không dám kể với bất cứ ai về mối quan hệ với ông Guy vì lo ngại rằng người thân và bẹn bè của cô sẽ có phản ứng tiêu cực khi biết tin cô đang yêu một người đàn ông hơn mình tới 48 tuổi.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 28 tuổi, ra đường bị nhầm là giúp việc với ông chủ - 2

Tuy nhiên sau đó, cô Kelsey đã dần học được cách không quan tâm tới những gì người khác nghĩ. Tới đầu năm 2020, cô Kelsey quyết định kể sự thật với những người thân trong gia đình mình về mối quan hệ giữa cô với ông Guy. Kelsey cho biết, người khiến cô khó mở lời nhất là người bà 76 tuổi của cô, vì bà cũng từng kết hôn với một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi, sau đó phải vật lộn để vượt qua sự mất mát sau khi ông qua đời 26 năm trước.

Mỗi khi ra ngoài cùng nhau, cô Kelsey và ông Guy thừa nhận rằng rất nhiều người lạ nhận nhầm cô Kelsey là giúp việc của ông Guy hoặc ông Guy là ông nội của cô Kelsey. Tuy nhiên khi cặp đôi công khai mối quan hệ thật của mình, rất may là họ không phải nhận về những lời nói khó nghe. Nhiều người động viên cặp đôi rằng họ có thể ở bên nhau bất chấp sự chênh lệch tuổi tác.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 28 tuổi, ra đường bị nhầm là giúp việc với ông chủ - 3

Cô Kelsey kể lại: "Vào một buổi tối thứ 5, tôi quyết định tham gia một lớp yoga. Khi đến đó, tôi bắt đầu xem xét môi trường xung quanh và những học viên khác trong lớp. Tôi đã để mắt tới một người đàn ông khi thấy ông ấy đặt tấm thảm gần tôi. Sau đó, ông ấy đến hỏi tôi có muốn trở thành bạn với ông ấy không. Tôi đã rất ngạc nhiên vì đó là câu mà những người trẻ thường hỏi nhau hơn. Chúng tôi nói chuyện trong khoảng 2h rồi tạm biệt mà không để lại phương thức liên lạc, không có gì đảm bảo sẽ gặp lại nhau. Đó là cách câu chuyện của chúng tôi bắt đầu".

Cô Kelsey tiếp tục chia sẻ: "Ban đầu, điểm thu hút của ông Guy với tôi là giọng hát và cách kể chuyện. Tôi có thể lắng nghe ông ấy nói hàng giờ. Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ nhưng tôi cũng từng khóc rất nhiều khi nghĩ đến khoảng cách 48 tuổi. Bây giờ, tôi rất sợ mất ông ấy bởi một ngày nào đó trong cuộc đời tôi không còn ông ấy bên cạnh nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn ông ấy biết rằng tình yêu của tôi dành cho ông ấy là thật sự chân thành.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 28 tuổi, ra đường bị nhầm là giúp việc với ông chủ - 4

Ông Guy nói với tôi rằng không có ích gì khi khóc lóc về cái chết cho đến khi nó xảy ra, vì vậy bây giờ hãy yêu thương nhau nhiều nhất có thể. Ông Guy đã trở thành động lực lớn nhất của tôi để học cách sống thật với trái tim mình và trở thành chính bản thân mình".

Đối với cô Kelsey, một trong những điều tuyệt vời nhất khi ở trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác là học cách trân trọng thời gian 2 vợ chồng được ở bên nhau vì mỗi ngày ở cùng nhau đều vô cùng đáng giá.

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ
Đám cưới của cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 25 tuổi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h