Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 28/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Đám cưới của cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 25 tuổi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Tình yêu đích thực không phân biệt tuổi tác và một đám cưới mới đây tại Trung Quốc đã chứng minh điều đó. Một nữ doanh nhân 50 tuổi đã quyết định kết hôn với chàng trai 25 tuổi, chỉ bằng tuổi con cái mình. Sau khi đoạn clip về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô dâu 50 tuổi đến từ tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc, là một nữ doanh nhân thành đạt và giàu có, sở hữu khối tài sản lớn. Trong khi đó, chú rể là một chàng trai chỉ mới 25 tuổi, đến từ thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Không rõ cặp đôi này quen nhau như thế nào, tuy nhiên những hình ảnh về đám cưới của họ đã thu hút sự quan tâm lớn vì nhiều lý do, một phần vì sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu chú rể, một phần vì nhan sắc của cặp đôi nhân vật chính.

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 1

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 2

Trong đoạn đầu của clip, cô dâu đang mặc váy cưới màu trắng hiện đại, vô cùng lộng lẫy và sang chảnh. Đứng đối diện là chú rể trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng, khuôn mặt khá hiền lành và chất phác.

Sau đó, người dẫn chương trình đã hỏi chú rể: "Anh có đồng ý nắm tay cô dâu đi đến hết cuộc đời không?". Không cần suy nghĩ nhiều, chú rể ngay lập tức trả lời: "Tôi đồng ý". Sau đó, cô dâu 50 tuổi và chú rể 25 tuổi tình tứ nắm tay nhau, mỉm cười và trao nhau ánh nhìn lãng mạn.

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 3

Ở hình ảnh tiếp theo, cô dâu và chú rể đã thay bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ, cùng nhau ngồi trên xe hoa để về nhà chú rể làm lễ. Vì quá xúc động, cô dâu trung tuổi đã rơm rớm nước mắt khiến chú rể phải ra sức an ủi, dỗ dành.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bất ngờ nhất là thái độ của những người thân trong gia đình chú rể, nhất là mẹ chồng. Những tưởng việc con trai cưới một người phụ nữ đáng tuổi mẹ sẽ bị phản đối nhưng ngược lại, gia đình này lại tỏ ra vô cùng ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Khi thấy xe hoa về đến đầu làng, người mẹ chồng đã đứng ngóng từ xa, trực tiếp tới đón con dâu, ôm hôn nhau một cách trìu mến và gần gũi.

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 4

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 5

Sau đó, người mẹ chồng đã dắt tay con dâu 50 tuổi vào nhà, vừa đi vừa nở nụ cười hạnh phúc. Khi ngồi trong phòng tân hôn, cô dâu và mẹ chồng đã cùng nhau chụp ảnh. Khi 2 người phụ nữ áp sát mặt vào nhau, có thể thấy rõ khoảng cách tuổi tác giữa 2 người. Mặc dù cô dâu là phận con nhưng ngoại hình thực tế còn già dặn hơn cả mẹ chồng, trông cứ như 2 chị em.

Một lúc sau, người em gái của chú rể cũng đi vào phòng tân hôn để chào hỏi và chụp ảnh với chị dâu, chúc cặp đôi sớm sinh quý tử. Tuy nhiên, vì quá trẻ nên em gái chú rể trông chẳng khác nào con gái của cô dâu.

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 6

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ - 7

Một lúc sau, chú rể đi vào phòng tân hôn, cùng cô dâu ôm hôn hết sức tình cảm, sau đó nhận những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Cả hai đều tươi cười rạng rỡ, vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi tìm được "chân ái" của đời mình.

Những hình ảnh về đám cưới trên đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong khi một số người thật lòng chúc phúc cho cô dâu chú rể, tin rằng khoảng cách tuổi tác không phải rào cản tình yêu giữa họ, thì một số người lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng chú rể đồng ý kết hôn với người phụ nữ 25 tuổi chỉ vì thèm muốn số tài sản lớn của bà.

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền
Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h