Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con

Khánh Hằng - Ngày 23/07/2020 13:00 PM (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác lên tới 32 tuổi, cặp đôi đũa lệch này thừa nhận không dám hôn nhau ở nơi công cộng và luôn bị nhầm là bố con.

Cô Carrie, 44 tuổi và ông Alan, 76 tuổi, sống tại Mỹ, đã yêu và kết hôn với nhau bất chấp những lời dị nghị của mọi người xung quanh về khoảng cách tuổi tác của họ lên tới 32 tuổi. 

Cô Carrie và ông Alan quen biết nhau từ 22 năm trước. Khi đó, cô Carrie làm việc cho một khách hàng của ông Alan, do đó cả hai thường xuyên phải trao đổi công việc qua điện thoại, từ đó tạo nên liên kết chặt chẽ. Cô Carrie nói rằng cô biết ông Alan đã lớn tuổi nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi, thậm chí họ còn xây dựng một tình cảm đặc biệt thông qua điện thoại, sau đó bắt đầu gặp mặt trực tiếp.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con - 1

Sau đó, ông Alan mời cô Carrie đi ăn trưa, cả hai trò chuyện hàng giờ về mọi chủ đề trong cuộc sống. Chỉ sau buổi hẹn đầu tiên, cặp đôi đã nhận ra "chân ái" của đời nhau và quyết định gắn bó từ đó. Ông Alan và cô Carrie quen biết nhau từ năm 1998 và đến năm 2003 thì chính thức kết hôn.

Cô Carrie chia sẻ trên tạp chí Jam Press: "Tôi đã từng hẹn hò với một người đàn ông hơn mình 15 tuổi, ông Alan cũng từng hẹn hò với phụ nữ ít tuổi hơn nhưng không trẻ bằng tôi. Chúng tôi có rất nhiều đặc điểm và tính cách phù hợp với nhau".

Trước khi kết hôn với cô Carrie, ông Alan đã có một đời vợ và 2 cô con gái nhiều tuổi hơn cả cô Carrie. Tuy nhiên, ông Alan đã chia sẻ thẳng thắn với các con mình ngay từ đầu và nhận được sự ủng hộ từ họ. Ngược lại, cô Carrie lại không được may mắn như thế bởi mẹ của cô không chấp nhận con gái kết hôn với người đàn ông nhiều hơn bà những 5 tuổi. Mẹ của cô Carrie luôn cho rằng ông Alan lợi dụng con gái mình. Tuy nhiên sau một thời gian, khi nhận ra tình cảm và sự quan tâm ân cần của ông Alan dành cho cô Carrie, nhiều người đã thay đổi thái độ.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con - 2

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con - 3

Đến nay, ông Alan và cô Carrie đã kết hôn được 17 năm nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên bị nhầm là bố con. Cô Carrie kể: "Khi đang đi tour du lịch châu Âu, có 2 người đàn ông ngồi trước chúng tôi trên xe buýt, đã quay xuống hỏi tôi là con gái hay bạn gái của ông Alan. Khi tôi nói tôi là vợ, họ tỏ ra rất sốc. Trong một chuyến đi khác, có 2 người phụ nữ khoảng 50 tuổi đã hỏi ông Alan rằng ông và con gái có muốn đi ăn tối cùng họ không. Khi Alan nói tôi là vợ, họ mới bỏ đi. Chúng tôi không thường xuyên ôm hôn, thậm chí là nắm tay nơi công cộng vì sợ phản ứng tiêu cực của những người xung quanh".

Bất chấp nhiều khó khăn, cô Carrie vẫn lạc quan cho rằng một mối quan hệ chênh lệch tuổi tác cũng đem đến nhiều lợi ích. Cô chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và luôn muốn giải quyết mọi vấn đề. Sự trưởng thành của người bạn đời lớn tuổi luôn mang đến sự ổn định và yên tâm. Ngược lại, người trẻ hơn sẽ mang đến năng lượng và nhiệt huyết, cả hai đều học được rất nhiều điều từ nhau".

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con - 4

Tuy nhiên, việc kết hôn với một người đáng tuổi bố mình cũng khiến cô Carrie có nhiều lo lắng, sợ hãi. Cô nói: "Có một điều tiêu cực mà tôi thường lo sợ, đó là cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không có Alan. Tôi rất sợ phải sống một mình, đặc biệt là khi tôi không có con".

"Chúng tôi hy vọng sẽ luôn giữ được sự lãng mạn trong mối quan hệ này và tận hưởng cuộc sống cùng nhau tới cuối đời", cô Carrie nói thêm.

Chú rể 13 tuổi mặt non choẹt, hớn hở trong đám cưới, nhìn sang cô dâu càng sốc hơn
Trong khi chú rể có ngoại hình vô cùng trẻ con, được cho là chưa đủ tuổi để kết hôn thì nhìn sang cô dâu cũng bất ngờ không kém.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h