Chú rể "ăn vụng" trước lễ cưới, 'cô dâu đen đủi' gánh món nợ 240 triệu cùng thai nhi trong bụng

Ngày 06/08/2017 11:00 AM (GMT+7)

Phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình, cô dâu buộc phải hủy đám cưới khi đang mang thai và mất trắng 8.000 bảng Anh (240 triệu) tiền đặt cọc cho nơi tổ chức hôn lễ.

Tara Hannen (29 tuổi, sống tại London, Anh) háo hức chuẩn bị cho lễ cưới hoành tráng cùng vị hôn phu sau 5 năm hẹn hò. 

Thế nhưng, chỉ 6 tuần trước khi hôn lễ diễn ra, Tara phát hiện ra một sự thật động trời, cô phát hiện chồng chưa cưới Aiden ngoại tình với người phụ nữ khác. 

Chú rể amp;#34;ăn vụngamp;#34; trước lễ cưới, amp;#39;cô dâu đen đủiamp;#39; gánh món nợ 240 triệu cùng thai nhi trong bụng - 1

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong hộp đêm năm 2009, và chính thức hẹn hò chỉ sau đó vài tuần

Đau đớn vì bị phản bội, Tara lập tức hủy đám cưới và mất 8.000 bảng Anh (hơn 240 triệu đồng) tiền đặt cọc cho nơi tổ chức tiệc cưới. 

"Tôi không thể chấp nhận được sự thật rằng anh ra đã qua lại với người phụ nữ khác khi đang cùng tôi tổ chức đám cưới. 

Tôi nằm trên giường, nhìn chằm chằm vào chiếc tủ đựng váy cưới hàng giờ liền. Mọi thứ thật sự sụp đổ. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta", Tara kể lại. 

Chú rể amp;#34;ăn vụngamp;#34; trước lễ cưới, amp;#39;cô dâu đen đủiamp;#39; gánh món nợ 240 triệu cùng thai nhi trong bụng - 2

Tara đau đớn vì phát hiện mình bị chồng chưa cưới phản bội

Được biết, Tara và anh chàng quản lý siêu thị Aiden gặp nhau trong một hộp đêm ở London vào năm 2009. Họ như tìm thấy sự đặc biệt ở đối phương nên chính thức hẹn hò sau đó vài tuần.

3 tháng sau, Aiden dọn về nhà cô ở cùng cô và bố mẹ, và sau 6 tháng ngỏ lời yêu, anh ngỏ lời cầu hôn. Biết rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, nhưng Tara đã đồng ý.

Dù gia đình Tara không khá giả nhưng bố mẹ muốn con gái được hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại. Họ đã dốc túi khoảng 8.000 bảng Anh (hơn 240 triệu đồng) để đặt cọc cho nơi tổ chức tiệc cưới.

Tara cùng hôn phu dự định mời hơn 200 khách với tổng chi phí lên tới 20.000 bảng Anh (hơn 600 triệu đồng). Gia đình thậm chí còn có ý định đặt cả trực thăng để rước dâu.

Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời chỉ 6 tuần trước đám cưới, Tara phát hiện Aiden lén lút qua lại với Chrissie được 4 tháng. Chrisse đã gọi điện và kể tất cả với Tara. 

Chú rể amp;#34;ăn vụngamp;#34; trước lễ cưới, amp;#39;cô dâu đen đủiamp;#39; gánh món nợ 240 triệu cùng thai nhi trong bụng - 3

Cô buộc phải hủy đám cưới và chịu khoản tiền đặt cọc 240 triệu đồng

"Bố tôi hỏi Aiden về cô gái có tên Chrissie. Anh ta trả lời không biết. Còn ông thì run lên khi nói rằng Chrissie cho ông biết họ đã qua lại với nhau được 4 tháng. Anh ta lập tức xỏ giày và biến mất khỏi nhà tôi. Anh ta cũng đã hẹn gặp gia đình Chrissie vào một buổi tối nhưng rồi không xuất hiện", Tara kể lại. 

Thương con gái, bố mẹ Tara đã giúp cô hủy bỏ đám cưới. Họ đau đớn không kém khi số tiền tiết kiệm cho ra để chuẩn bị cho hôn lễ đã ra đi vô ích. 

Tuy nhiên, điều tồi tệ vẫn chưa dứt khi Tara phát hiện mình mang thai con của Aiden. Hiện cô là một bà mẹ đơn thân và có cuộc sống khác so với xưa. 

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đàn ông ngoại tình