Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này

Ngày 01/06/2022 20:00 PM (GMT+7)

Tuy không giành giải thưởng cao nhất từ BTC song Pu Mét 7, Hoàng Việt và Chúa Tể Rì Vêu với phần thể hiện và lột xác ấn tượng qua các vòng thi đã xuất sắc nhận được giải thưởng khủng từ Lazada, cùng với đó là nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 1

Sau 7 tập phát sóng với hàng loạt thử thách, KOC VIETNAM mùa đầu tiên đã đi tới vòng chung kết. Với những kỹ năng đã được trau dồi qua từng tập, thử thách cuối cùng - It’s me - Chính là tôi là lúc top 5 thể hiện hết năng lực để giành giải thưởng cao nhất từ chương trình.

Ngoài tiền thưởng trị giá 1 tỷ đồng dành cho quán quân, các thí sinh còn có cơ hội nhận được 3 giải thưởng quan trọng không kém với tổng giá trị lên tới 1.8 tỷ đồng từ Lazada, kèm theo đó là vô vàn quyền lợi đặc biệt.

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 2

Trong tập chung kết, mỗi thí sinh sẽ review về 2 sản phẩm trong cùng một clip, bao gồm 1 sản phẩm tự chọn và 1 sản phẩm chỉ định có trong Magic Mall. Ngoài sự hỗ trợ từ ekip riêng, top 5 còn được các mentor khách mời là BB Trần, Hải Triều và Ngọc Phước cùng đồng hành, giúp đỡ trong quá trình thực hiện bài thi.

Sau 120 phút nỗ lực, 5 thí sinh cùng bước vào phần nhận xét và cho điểm từ host/giám khảo Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên, giám khảo khách mời - Co-Founder thương hiệu M.O.I Cosmetics - ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hội đồng chuyên môn gồm: bà Phan Đặng Trà My - Phó TGĐ VCCorp - CEO Admicro, ông Trịnh Minh Quang - đại diện Kenh14 và ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade Việt Nam.

Call Me Duy là thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ các giám khảo và giành giải Quán quân của KOC VIETNAM mùa đầu tiên. Clip của thí sinh này được giám khảo Phan Đặng Trà My và giám khảo Trịnh Minh Quang đánh giá là hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, với giám khảo Đỗ Hữu Hưng, sản phẩm của Call Me Duy còn thiếu một chút để đi đến hoàn hảo đó là yếu tố “call to action” (kêu gọi hành động).

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 3

Xếp sau Call Me Duy và giành vị trí Á quân là thí sinh Châu Muối. Bài dự thi của Châu Muối được các giám khảo yêu thích bởi bởi sự thông minh, tinh tế, ý tưởng tưởng xuất sắc cùng những cảnh quay đẹp.

Tuy không không nằm trong top 2 song phần thể hiện của thí sinh Pu Mét 7 cùng sự hỗ trợ của Chúa Tể Rì Vêu và thí sinh Hoàng Việt cũng tạo được dấu ấn với các giám khảo.

Cụ thể, thí sinh Hoàng Việt được CEO Accesstrade đánh giá cao ở khả năng kết nối, giới thiệu sản phẩm và sử dụng hiệu ứng một cách khéo léo. Giám khảo Phan Đặng Trà My nhận xét clip review của Hoàng Việt có yếu tố giải trí và rất lôi cuốn, trong khi host Châu Bùi cho rằng thí sinh này đã vận dụng được nhiều kỹ năng học hỏi được trong cuộc thi để tạo ra một video duyên dáng, có ý tưởng tốt.

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 4

Phần thi của Pu Mét 7 gây ấn tượng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà bởi cách truyền đạt thông tin rõ ràng, giúp người xem hiểu được giá trị và công dụng sản phẩm. Đại diện của Kenh14 thích nhịp điệu vừa phải, cuốn hút của video review và dành lời khen cho cá tính nổi bật của Pu Mét 7, đánh giá cô là nhân tố thu hút của mùa giải năm nay.

Trái ngược với quan điểm của giám khảo Kỳ Duyên cho rằng Pu Mét 7 bị lu mờ ở phần sau của clip, giám khảo Đỗ Hữu Hưng nhận xét đó là cách xử lý thông minh của “nữ hoàng drama” khi vừa biết che đi điểm yếu, vừa biết cách khai thác điểm mạnh của bản thân.

Cuối cùng là phần thi của thí sinh Ông Giáo Review. Dù được đánh giá là có ý tưởng tốt, đạt được yếu tố giải trí nhưng theo các giám khảo, video của Ông Giáo Review tạo cảm giác căng thẳng cho người xem ở phần đầu và chưa kết nối được 2 sản phẩm với nhau.

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 5

Kết thúc phần đánh giá và cho điểm, bà Trần Thanh Huyền - Giám đốc thương hiệu Lazada đã đại diện sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trao các giải thưởng thuộc gói tài trợ độc quyền từ Lazada cho các thí sinh. Các giải thưởng được Lazada lựa chọn dựa trên việc đánh giá phần thể hiện của các thí sinh suốt từ đầu mùa giải cũng như tiềm năng đi xa với nghề KOC của từng người.

Theo đó, giải Triển Vọng Lazada trị giá 300 triệu đồng dành cho thí sinh có sự thay đổi lớn trong cuộc thi được trao cho thí sinh Hoàng Việt.

Giải Xu Hướng Lazada trị giá 500 triệu đồng dành cho thí sinh có nội dung sáng tạo, thông minh thuộc về thí sinh Chúa Tể Rì Vêu (top 10).

Giành giải thưởng lớn nhất, trị giá 1 tỷ đồng - Giải Thánh Chốt Đơn Lazada là Pu Mét 7. Đại diện Lazada cho biết Pu Mét 7 là thí sinh có khả năng bán hàng, khả năng livestream tuyệt vời, đồng thời biết tận dụng công cụ livestream của Lazada một cách tốt nhất.

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 6

Không chỉ nhận được những phần thưởng giá trị, khi trở thành KOC chính thức của Lazada, Pu Mét 7, Hoàng Việt và Chúa Tể Rì Vêu còn được hưởng nhiều quyền lợi như: Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và truyền thông trên các kênh truyền thông của Lazada, tham gia show độc quyền với các KOL lớn, làm việc với nhãn hàng lớn, được training (đào tạo) và tài trợ toàn bộ thiết bị live…

Bên cạnh giải thưởng quan trọng từ BTC và Lazada, top 5 của cuộc thi cũng nhận được các phần thưởng phụ từ BTC và các đơn vị đồng hành, nhãn hàng khác.

Chia sẻ trong đêm chung kết, bà Trần Thanh Huyền khẳng định Lazada luôn đồng hành cùng thí sinh ngay từ những bước đầu cho đến khi khi cuộc thi kết thúc. Là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, có hệ sinh thái rộng và khả năng kết nối với các thương hiệu uy tín nhất, Lazada đã luôn tiên phong trong việc xây dựng đội ngũ KOC chất lượng, chuyên nghiệp và sẽ luôn đồng hành trên con đường học nghề và làm nghề để có thể giúp các bạn trẻ nuôi dưỡng đam mê và phát huy khả năng sáng tạo trong tương lai.

Với bệ phóng từ Lazada, con đường trở thành KOC chuyên nghiệp của các thí sinh sẽ vô cùng rộng mở và vững chắc. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của các KOC tài năng này trong các sự kiện sắp tới cùng Lazada, biết đâu bạn sẽ được thấy sự mạnh mẽ của Pu Mét 7, sự sáng tạo của Hoàng Việt và Chúa Tể Rì Vêu trong những Siêu hội chém giá, Đại chiến thánh chốt đơn hay cả Đại nhạc hội Lazada Supershow trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” diễn ra từ 6/6 – 10/6/2022 sắp tới thì sao. Và đừng quên “Hè tới, Sale chơi tới” vẫn còn rất nhiều điều thú vị cùng những ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 50%, áp dụng cùng lúc 6 voucher với voucher tích lũy lên đến 800k cùng chương trình freeship 0đ toàn quốc. Nhanh tay khám phá loạt ưu đãi xịn xò trong Lễ hội mua sắm Lazada 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” tại đây!

Chung kết KOC VIETNAM: Quán quân gọi tên Call Me Duy nhưng giải thưởng 1.8 tỷ đồng từ Lazada lại gọi tên 3 KOC này - 7

Nguồn: [Tên nguồn].