Chuyển tới nhà mới thấy chiếc hộp giấu dưới gầm giường, người đàn ông kinh hãi khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 17/11/2020 10:30 AM (GMT+7)

Sau khi dọn đồ tới căn nhà mới, người đàn ông tìm thấy một chiếc hộp giấu kỹ dưới gầm giường, nghi do chủ nhà cũ để lại. Nào ngờ khi mở ra, người đàn ông kinh hãi với cảnh tượng trước mắt.

Một người đàn ông vừa chuyển tới căn nhà mới mua của mình đã vô cùng sợ hãi và hoảng hốt khi phát hiện dưới gầm giường có một thi thể người phụ nữ. Sự việc xảy ra hồi tháng 3/2019 tại một căn nhà ở thành phố Bhopal, thuộc bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Theo tờ Hindustan Times đưa tin, anh Ramvir Singh Rajput đã quyết định mua lại căn nhà này vào tháng 7/2018. Tuy nhiên, anh không thể dọn tới ở căn nhà này ngay vì người chủ cũ yêu cầu có thêm thời gian để họ dọn đi. Sau đó, người chủ cũ này hoàn toàn biến mất mà không để lại thông tin gì, khiến căn nhà bị khóa một thời gian dài.

Sau nhiều tháng cố gắng tiếp cận căn nhà, cuối cùng vào tháng 3/2019, anh Ramvir cũng vào được bên trong bằng cách tìm thấy một chiếc chìa khóa dự phòng. Sau đó, anh chuyển đồ đạc của mình đến rồi bắt đầu dọn dẹp ngôi nhà để sinh sống.

Chuyển tới nhà mới thấy chiếc hộp giấu dưới gầm giường, người đàn ông kinh hãi khi mở ra - 1

Ảnh minh họa.

Ngày 24/3, khi đang dọn dẹp phòng ngủ, anh Ramvir cảm thấy khá kỳ lạ khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi đó, anh vẫn cho rằng căn nhà lâu không có người ở nên bị mốc ẩm, hoặc có xác chết của một con chuột nào đó nên mới phát ra mùi hôi thối như vậy. Tuy nhiên, sự thật còn đáng sợ hơn tưởng tượng của anh rất nhiều.

Khi đến gần giường ngủ, anh Ramvir phát hiện dưới gầm giường có một chiếc hộp. Anh tò mò mở ra thì kinh hãi khi thấy bên trong đó là thi thể một người phụ nữ. Ngay lập tức, anh Ramvir chạy ra ngoài, sau đó gọi điện thông báo cho cảnh sát để tìm sự giúp đỡ.

Qua điều tra bước đầu, các nhà chức trách xác nhận thi thể này là  bà Vimla Shrivastava, chủ sở hữu trước đây của căn nhà. Cảnh sát cho biết thi thể bà Vimla được tìm thấy trong một chiếc hộp, được bọc kín trong một chiếc chăn bông và quần áo. Cảnh sát tin rằng thi thể này đã nằm ở đó trong khoảng 6 tháng nhưng điều kỳ lạ là nó vẫn chưa hoàn toàn phân hủy.

Trước đây, bà Vimla sống cùng một người con trai tên Amit, 32 tuổi, tuy nhiên hiện giờ không có tung tích. Cảnh sát địa phương đang tiến hành mở một cuộc tìm kiếm anh Amit, người mà chính quyền địa phương gọi là "kẻ rối loạn tâm thần". 

Nguyên nhân cái chết của bà Vimla còn phải đợi kết quả khám nghiệm tử thi, tuy nhiên cảnh sát cũng không loại trừ khả năng bà bị giết hại. 

Việc khám phá ra thi thể này đã khiến anh Ramvir vô cùng sốc và sợ hãi. Tuy nhiên vì đã bỏ ra số tiền lớn để mua căn nhà, anh vẫn chấp nhận sống tại đây và quên đi nỗi ám ảnh về việc từng có một thi thể bị cất giấu 6 tháng dưới gầm giường.

Con gái nói: Bố ôm em gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu kín bấy lâu
Cặp đôi chỉ có một cô con gái duy nhất nhưng một ngày, người vợ lại nghe thấy con gái mình kể lại rằng chồng ôm một em gái khác khiến cô bắt đầu sinh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h