Lắp camera chống trộm, người phụ nữ mở ra phát hiện hành động bệnh hoạn của thợ sửa ống nước

Khánh Hằng - Ngày 15/11/2020 19:00 PM (GMT+7)

Kiểm ra lại camera, người phụ nữ không thể ngờ lại phát hiện hành vi vô cùng ghê tởm của thợ sửa ống nước mà mình thuê đến.

Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà thuộc quận Wakefield, hạt West Yorkshire, nước Anh. Một người phụ nữ khi kiểm tra camera đã phát hiện tên thợ sửa ống nước mà mình thuê đã đi vào phòng ngủ của mình mà chưa được sự cho phép. Những hành vi bệnh hoạn sau đó của hắn ta càng khiến người phụ nữ bị sốc nặng.

Người phụ nữ giấu tên, 50 tuổi, điều hành một phòng thu âm, sống một mình trong căn hộ cho thuê ở Wakefield. Thời gian gần đây, bà đã lắp một chiếc camera an ninh trong phòng ngủ của mình để đảm bảo an toàn sau khi được nhiều người cảnh báo rằng đó là nơi nhiều tên trộm thường ghé thăm nhất.

Sau đó, người phụ nữ này phát hiện phòng tắm của mình bị rò rỉ nước xuống căn hộ ở tầng dưới, vì vậy bà đã gọi điện thông báo cho chủ nhà. Vào ngày 28/10 vừa qua, chủ nhà đã cho gọi một thợ sửa ống nước tới căn hộ của người phụ nữ trên để khắc phục vấn đề.

Lắp camera chống trộm, người phụ nữ mở ra phát hiện hành động bệnh hoạn của thợ sửa ống nước - 1

Vì người phụ nữ này làm việc tới đêm muộn nên bà đã tỏ ra khá khó chịu khi người thợ sửa ống nước đến nhà mình vào lúc 8h sáng, trong khi anh ta thông báo trước đó rằng sẽ đến muộn hơn. Vì vậy, người phụ nữ đã nói anh ta hãy quay lại trong 30 phút nữa để bà có thời gian mặc quần áo. 

Một lúc sau, thợ sửa ống nước quay lại với hộp dụng cụ của mình. Anh ta đi vào nhà, đi thẳng tới phòng ngủ mặc dù cửa phòng đang đóng, bỏ qua cánh cửa phòng tắm đang mở. Người phụ nữ lập tức nói: "Đừng vào đó". Sau đó, người phụ nữ đi làm, để lại thợ sửa ống nước một mình trong căn hộ của mình. Tuy nhiên, bà không biết rằng mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Người phụ nữ kể lại: "Tôi tin tưởng anh ta. Sau khi rời đi, tôi ghé qua siêu thị nhưng khi vừa đi vào bãi đậu xe, điện thoại di động của tôi đã kêu lên để cảnh báo rằng camera an ninh trong phòng ngủ của tôi đã được kích hoạt vì nó là camera cảm biến chuyển động. Tôi mở nguồn cấp dữ liệu trên điện thoại lên xem và phát hiện anh ta mở ngăn kéo đồ lót của tôi. Tôi rời đi chưa đầy 20 phút nhưng anh ta thậm chí còn chưa bắt đầu sửa ống nước nhưng lại đi vào phòng ngủ của tôi khi không được sự cho phép. Tôi là người có lối sống riêng tư và tôi thực sự bị sốc nặng".

Lắp camera chống trộm, người phụ nữ mở ra phát hiện hành động bệnh hoạn của thợ sửa ống nước - 2

Ngay sau đó, người phụ nữ đã gọi cảnh sát tới căn hộ của mình. Bà xem lại toàn bộ hình ảnh trên camera, phát hiện tên thợ sửa ống nước không chỉ tự do đi lại trong phòng ngủ mà thậm chí còn có hành vi bệnh hoạn khi lấy đồ lót của bà ra ngửi, sau đó lục tung các ngăn kéo tủ. Tên này đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ trộm cắp.

Tuy nhiên, tên thợ sửa ống nước đã không phải nhận bất cứ sự trừng phạt nào. 7h tối hôm đó, cảnh sát quay lại căn hộ của người phụ nữ và thông báo cho bà rằng họ không thể cáo buộc anh ta tội trộm cắp vì không có món đồ nào bị mất cũng như không có hành vi phạm tội nào.

Cuối cùng, người phụ nữ đã phải thuê một thợ sửa ống nước khác tới sửa cho mình. Bà chia sẻ: "Bây giờ tôi vô cùng sợ hãi khi ngủ trong phòng của chính mình và không dám bước ra cửa hàng nữa. Tôi đã bị sốc đến tận xương tủy".

Kiểm tra camera phòng khách, chủ nhà phát hiện hành vi bệnh hoạn của cô giúp việc
Những tưởng đã thuê được một người giúp việc chăm chỉ, thật thà nhưng sau khi kiểm tra camera, người chủ nhà mới sốc nặng khi biết sự thật.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h