Cô dâu khóc ngất khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới, bất ngờ phản ứng của chú rể

Khánh Hằng - Ngày 16/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Thấy người yêu cũ tới dự đám cưới mình, thậm chí còn bước lên sân khấu để chào hỏi, cô dâu đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ, khó hiểu.

Clip: Cô dâu khóc lóc nhiều tới mức ngất xỉu trong ngày cưới của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội Indonesia đã lan truyền mạnh mẽ một đoạn clip cho thấy một cô dâu đã khóc lóc nhiều tới mức ngất xỉu ngay trong ngày cưới của mình, lý do đến từ sự xuất hiện của một người đàn ông, được cho là người yêu cũ của cô dâu.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/12 vừa qua tại làng Labuan Lombok, phía đông đảo Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, Indonesia. Hôm đó, chàng trai có tên Adrian Hidayat đã quyết định tới tham dự đám cưới của cô bạn gái cũ tên Aollina Alfia Lestari. Tuy nhiên khi thấy anh Adrian tới chúc mừng đám cưới, cô dâu Aollina đã có hành động và thái độ khá khó hiểu.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, cô dâu Aollina đang mặc lễ phục cưới truyền thống, ngồi trên sân khấu cùng với chú rể của mình để tiến hành các nghi lễ. Một lúc sau, anh Adrian đã xuất hiện tại đám cưới và cô dâu Aollina nhanh chóng nhận ra điều này.

Cô dâu khóc ngất khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới, bất ngờ phản ứng của chú rể - 1

Cô dâu khóc ngất khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới, bất ngờ phản ứng của chú rể - 2

Cô dâu khóc ngất khi thấy bạn trai cũ tới dự đám cưới.

Vừa nhìn thấy anh Adrian, cô dâu Aollina đột nhiên la hét ầm ĩ, sau đó còn bật khóc nức nở như vừa gặp phải chuyện gì sốc lắm. Khi anh Adrian đi lên bục sân khấu để chúc mừng cho cặp đôi, những vị khách bên dưới cũng bắt đầu reo hò cổ vũ khi họ nhận ra người đàn ông mặc áo đen này chính là người yêu cũ của cô dâu.

Anh Adrian đã tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ, lên sân khấu ôm lấy chú rể để chúc mừng bạn gái cũ đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Hành động này của anh Adrian được nhận xét là vô cùng văn minh, lịch sự. Về phía chú rể, thấy người yêu cũ của vợ xuất hiện nhưng anh không hề tỏ ra tức giận hay khó chịu, ngược lại cũng rất văn minh ôm lấy anh Adrian thay cho lời cảm ơn.

Tuy nhiên, những hành động của cô dâu Aollina mới là tâm điểm của sự chú ý. Khi thấy anh Adrian xuất hiện và ôm chồng mình, cô Aollina đã hét lên rồi khóc đến mức không thể kiểm soát được. Nhận ra điều này, gia đình cô dâu nhanh chóng đưa anh Adrian xuống phía dưới bàn tiệc, đồng thời trấn an cô dâu nhưng không được. Vài phút sau, cô Aollina thậm chí còn ngất xỉu vì khóc quá nhiều.

Cô dâu khóc ngất khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới, bất ngờ phản ứng của chú rể - 3

Anh Adrian chia sẻ ảnh thiệp cưới ghi tên mình.

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng, anh Adrian cũng lên tiếng giải thích rằng chính cô dâu Aollina và chú rể đã mời anh tới tham dự đám cưới này. Anh Adrian chia sẻ: "Tôi sẽ không tham dự đám cưới mà không nhận được lời mời bởi vì tôi cũng có lòng tự trọng mà. Tôi trân trọng lời mời của cô dâu chú rể". Anh Adrian cũng nói thêm rằng sự hiện diện của mình không nhằm mục đích gây rối nào cả, chỉ có mục đích tốt là chúc phúc cho cặp đôi. Bên cạnh đó, anh Adrian cũng xin lỗi nếu đoạn video lan truyền gây hiểu lầm vì chính bản thân anh cũng không muốn chuyện đó xảy ra".

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Kompas của Indonesia, chú rể tên Dedi nói rằng anh khá bất ngờ với hành vi khóc lóc và cuồng loạn của vợ mình khi thấy bạn trai cũ xuất hiện tại đám cưới, tuy nhiên anh đã tha thứ cho cô. Anh thậm chí còn cho rằng thái độ của vợ mình khi đó là vô thức và bất thường.

"Hiện tại không có vấn đề gì, vợ tôi vẫn ổn, gia đình cô ấy ổn, tôi hiểu vì cô ấy đã không nhận thức được tình hình", anh Dedi chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô dâu Aollina cũng nói rằng đã xin lỗi chồng và gia đình nhà chồng vì hành vi quá khích của mình trong ngày cưới.

Hiện tại, đoạn video về sự việc này đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Indonesia. Có người cho rằng cô dâu bị sốc trước sự xuất hiện của người yêu cũ, cũng có người chỉ trích cô dâu vì tin rằng cô vẫn còn tình cảm với người cũ.

Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng
Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cặp vợ chồng này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h