Vừa cưới xong, cô dâu bị ép lột quần để cả họ hàng nhà trai kiểm tra trinh tiết

Khánh Hằng - Ngày 04/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi đám cưới vừa xong xuôi, cô dâu bất ngờ bị họ hàng nhà trai đè ra giường, lột quần để kiểm tra trinh tiết vì họ nghi ngờ rằng cô không còn trong trắng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Urgench, thuộc vùng Khorezm, phía tây Uzbekistan. Một đoạn clip cho thấy một cô dâu trẻ bị cả gia đình nhà chồng xúc phạm đã gây xôn xao mạng xã hội.

Theo ghi nhận, những hình ảnh này được quay lại bởi người dì của chú rể. Đám cưới này được diễn ra theo phong tục truyền thống của Uzbekistan và ban đầu, mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp, suôn sẻ. Tuy nhiên sau khi đám cưới vừa xong xuôi, gia đình nhà trai bất ngờ tố cáo rằng cô dâu không còn trinh trắng, do đó họ đã quyết định kiểm tra trinh tiết của cô dâu.

Vừa cưới xong, cô dâu bị ép lột quần để cả họ hàng nhà trai kiểm tra trinh tiết - 1

Trong đoạn clip cho thấy, những người họ hàng của gia đình nhà trai, chủ yếu là phụ nữ, đã đè cô dâu trẻ ra giường, sau đó lột quần của cô ra để kiểm tra sự trong trắng. Cô dâu đã vô cùng tức giận và phẫn nộ với hành động này, cố gắng từ chối và chống lại nhưng không được, cuối cùng đành phải nằm chịu trận, để cho những người khác lột đồ của mình. 

Sau đó, cô dâu chỉ biết lấy tay che mặt, bật khóc nức nở vì uất ức. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu trẻ còn bị những thành viên trong gia đình nhà trai liên tục buông những lời lẽ xúc phạm, thóa mạ vì cho rằng cô đã không giữ được sự trinh trắng trước khi kết hôn. Không một ai đứng về phía mình kể cả chú rể, cô dâu chỉ biết khóc lóc không ngừng, sau khi trải qua bài kiểm tra trinh tiết lại mặc quần vào, tiếp tục ngồi vào góc nhà khóc trong đau đớn, tủi nhục. Toàn bộ những hình ảnh này đều bị quay lại bằng điện thoại.

Vừa cưới xong, cô dâu bị ép lột quần để cả họ hàng nhà trai kiểm tra trinh tiết - 2

Đáng nói là theo lời bố dượng của cô dâu, chú rể trước đây đã từng bị kết tội hiếp dâm nhưng gia đình cô dâu chỉ mới biết chuyện này sau khi đám cưới diễn ra. Người bố dượng này cũng nói thêm rằng nhà trai đã đòi nhà gái phải chi 50 triệu UZS (đơn vị tiền tệ của Uzbekistan) (tương đương hơn 111 triệu đồng) để lo liệu cho đám cưới. Số tiền này là không hề nhỏ và gia đình nhà gái đã gặp khó khăn. Sau khi nhà gái không thể đưa ra số tiền này, nhà trai đã cho đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, nhằm mục đích bêu xấu danh dự của cô dâu.

Theo báo chí địa phương, nhà gái đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát, tố cáo chú rể và nhà trai bạo hành cô dâu, đồng thời xúc phạm danh dự gia đình nhà gái. Sau đó, cảnh sát thành phố Urgench đã bắt giữ những người có liên quan tới vụ việc để phục vụ điều tra. Sự việc này vẫn đang được tiếp tục giải quyết.

Trong khi đó, trên mạng xã hội của Uzbekistan, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và bức xúc trước hành động của chú rể cùng gia đình mình. Cộng đồng mạng nói rằng chú rể từng là tội phạm tình dục nhưng lại bắt cô dâu phải còn trinh trắng, điều này quá vô lý. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hành động này chỉ là để tống tiền gia đình cô dâu.

Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng
Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cặp vợ chồng này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h