Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao?

K.T - Ngày 24/01/2021 14:45 PM (GMT+7)

Trước kia, cô dâu Kim Anh có một gương mặt thanh tú, chiếc mũi dọc dừa và mái tóc dài vô cùng dịu dàng thì giờ đây đã "lột xác" hoàn toàn.

Clip: Rạp cưới dài hàng trăm mét gây xôn xao.

Tháng 4/2018, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một đám cưới ở Lục Ngạn, Bắc Giang dựng rạp dài khắp con phố với 300 mâm cỗ gây xôn xao. Nhiều người đã tò mò về độ giàu có của gia đình này, đồng thời phỏng đoán cô dâu chú rể có phải trai xinh - gái đẹp, được bố mẹ trao của hồi môn "siêu khủng" hay không?

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 1

Rạp cưới gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay lập tức, cô dâu Phạm Kim Anh (SN 1994) bất ngờ lên tiếng khẳng định: "Rạp do nhà chồng mình dựng, chỉ dài khoảng hơn 100 mét, xếp được 300 mâm cỗ ăn trong hai ngày.

Do nhà chồng mình ngay mặt phố nên không có đủ diện tích dựng rạp, vì vậy phải nhờ hàng xóm và dựng xuống đường một chút. Tuy nhiên nó không hề gây khó khăn gì, kể cả vấn đề giao thông".

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 2

Cô dâu xinh đẹp Kim Anh.

Đến nay, đám cưới của cô dâu xinh đẹp tên Kim Anh đã diễn ra được hơn 2 năm. Nhưng cộng đồng mạng vẫn còn nhớ đến cặp đôi, luôn tò mò về cuộc sống của họ xem giờ ra sao?

Nếu như trước kia, cô dâu Kim Anh có một gương mặt thanh tú, chiếc mũi dọc dừa và mái tóc dài vô cùng dịu dàng thì giờ đây đã "lột xác" hoàn toàn. Cô nàng không còn "bánh bèo", yểu điệu thúc nữ. Thay vào đó là hình ảnh bà mẹ một con vô cùng cá tính với mái tóc tém...

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 3

Mái tóc tém cá tính của Kim Anh.

Trên trang cá nhân, Kim Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và cậu con trai kháu khỉnh tên Bon. Cậu bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ khiến bao người thích thú... Dẫu vậy, cô nàng lại rất ít công khai hình ảnh của chồng lên mạng xã hội. Có lẽ cô không muốn cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi "lời ra tiếng vào" từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, Kim Anh đang làm chủ của một Spa chuyên chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ ở Bắc Giang. Cô cũng hay cập nhật công việc - nét đẹp lao động của bản thân lên trang cá nhân.

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 4

Cậu con trai kháu khỉnh của vợ chồng Kim Anh.

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 5

Dường như, cuộc sống của cô dâu trong đám cưới "siêu khủng" 300 mâm cỗ, dựng rạp dài cả con phố hiện rất viên mãn. Vì thế, cộng đồng mạng không ngừng ngợi ca và chúc mừng đến bà mẹ một con này.

Thành viên Ngọc Tuấn bình luận: "Năm ấy, mình có tò mò về cô dâu này rồi điên cuồng tìm trang cá nhân. Thực sự, cô ấy rất xinh đẹp, nhanh nhẹn và tháo vát. Dù không đăng ảnh chồng nhưng mình đoán họ đang rất hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ. Chúc Kim Anh ngày càng làm ăn tấn tới và xinh đẹp".

Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp giờ ra sao? - 6

Hiện Kim Anh đang làm chủ của một spa chăm sóc làm đẹp.

"Trời ơi! Sao chị ấy bây giờ trông khác thế nhỉ? Hồi cưới, chị ấy trông dịu dàng, nết na lắm cơ. Còn giờ mình thấy chị vẫn xinh đẹp và vô cùng cá tính. Không những thế, chị còn tự lập, không ỉ lại vào gia thế giàu có của nhà chồng. Mong rằng chị sẽ có chỗ đứng vững trong giới làm đẹp", nickname Chinh Bùi bày tỏ.

"Cô dâu nổi tiếng mạng xã hội năm nào giờ đã là mẹ bỉm sữa một con rồi. Vậy mà cô ấy vẫn giữ được vẻ trẻ trung, sinh đẹp, sắc sảo. Thật là ngưỡng mộ", bạn Trần Chung nói.

"Chị này sống ở gần nhà mình nè. Chị ấy không chỉ xinh đẹp, mạnh mẽ mà còn vô cùng tự lập về tài chính luôn. Chị cũng không hề kênh kiệu hay hách dịch gì cả. Chị cư xử nhẹ nhàng, sống chan hòa với hàng xóm lắm. Ai cũng yêu quý và ủng hộ tiệm làm đẹp của chị ấy. Chúc chị có thật nhiều thành công hơn nữa", nickname Chu Dũng chia sẻ.

Chú rể bật khóc nức nở vì không ai dự đám cưới, hành động của cô dâu được khen ngợi
Không một ai tới dự đám cưới, kể cả người thân và bạn bè, chú rể đã vỡ òa, bật khóc nhưng biết lý do, ai cũng thương cảm.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới