Cô gái khỏa thân thản nhiên vào cửa hàng mua bia, thái độ của nam nhân viên mới bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 25/12/2020 18:03 PM (GMT+7)

Chỉ đi độc đôi giày cao gót, trên người hoàn toàn không mặc bất cứ thứ gì nhưng cô gái này vẫn thản nhiên đi vào cửa hàng mua đồ, không hề e dè ánh mắt của những người xung quanh.

Sự việc kỳ lạ xảy ra hồi tháng 8/2018 tại thành phố Krasnodar, miền nam nước Nga. Một cô gái trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân đã bước vào cửa hàng để mua bia, sau đó rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Toàn bộ những hình ảnh này đã được ghi lại bởi camera an ninh phía ngoài cửa và bên trong cửa hàng.

Theo những hình ảnh được camera ghi lại, cô gái này đã ngồi trên một chiếc ô tô màu trắng, sau đó dừng lại trước một cửa hàng tạp hóa bên cạnh trạm xăng. Một người đàn ông được cho là bạn trai của cô gái này đã xuống mở cửa xe cho cô. Sau đó, cô gái bước ra khỏi xe với tình trạng không có bất cứ mảnh vải nào che thân, hoàn toàn khỏa thân, chỉ đi một đôi giày cao gót.

Cô gái khỏa thân thản nhiên vào cửa hàng mua bia, thái độ của nam nhân viên mới bất ngờ - 1

Cô gái tóc vàng thản nhiên bước vào cửa hàng tạp hóa, theo sau là người đàn ông kia. Cô gái đã mua một chai bia rồi tiến đến quầy thu ngân để thanh toán. Khi đó, cửa hàng tạp hóa không có đông khách nhưng hành động của cô gái này đủ để khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải choáng váng, khó hiểu và phẫn nộ. 

Điều bất ngờ nằm ở thái độ của nam nhân viên ở quầy thu ngân. Chứng kiến cảnh tượng vô cùng sốc này nhưng anh chàng nhân viên vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh, không hề bị bối rối hay tức giận, nhẹ nhàng thanh toán cho khách như bình thường.

Cô gái khỏa thân thản nhiên vào cửa hàng mua bia, thái độ của nam nhân viên mới bất ngờ - 2

Sau khi đoạn video trích xuất từ camera trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm, bàn tán và tò mò không hiểu lý do tại sao cô gái trong video lại thản nhiên khỏa thân bước ra từ ô tô, thậm chí là mua hàng trước mặt người lạ trong tình trạng đó như vậy. Sau đó, một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra người bạn trai đi cùng cô gái thường đi phía sau cô, trên tay anh ta còn cầm điện thoại dường như đang quay clip. Do đó, nhiều người cho rằng cặp đôi này đã chơi cá cược với nhau điều gì đó, cô gái bị thua, kết quả là phải khỏa thân đi ra ngoài.

Đoạn clip đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều. Có người chỉ trích cô gái và bạn trai của cô ta vì có hành động khó hiểu, phản cảm và kém văn minh, có thể ảnh hưởng tới những người xung quanh. Trong khi đó, một số người lại mỉa mai rằng đó chỉ là một trò đùa và họ nóng lòng muốn xem clip mà người đàn ông kia đã quay.

Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với trai làng bất ngờ bị mẹ chồng bắt quả tang
Lúc này, mẹ đẻ của cô gái cũng có mặt tại đó. Bà đã cùng thông gia của mình mắng chửi con gái: "Sao mày ngu vậy hả? Hai đứa mày là người trong họ mà...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng