Văn phòng đối diện khách sạn, nhân viên choáng váng khi thấy cảnh này

Khánh Hằng - Ngày 13/12/2020 12:30 PM (GMT+7)

Những nhân viên của một văn phòng công sở đã phải chứng kiến một đoạn "phim nóng" khi nơi làm việc của họ đối diện với một khách sạn.

Hồi tháng 11/2016, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp đang "ân ái" trong khách sạn. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi cặp đôi này cố tình làm "chuyện ấy" ngay sát cửa kính, đối diện một văn phòng công sở đông đúc.

Cảnh quay ghi lại hình ảnh đáng xấu hổ này được ghi lại vào ban ngày, tại khách sạn Motel One ở thủ đô London, nước Anh. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy rõ những tiếng cười, mỉa mai và chỉ trích của những nhân viên ở văn phòng đối diện khách sạn trên.

Theo đó, khách sạn Motel One ở đối diện và rất gần một tòa nhà công sở. Do cả khách sạn lẫn tòa nhà đối diện này đều có thiết kế bằng cửa kính trong suốt nên 2 bên có thể dễ dàng quan sát được hình ảnh lẫn nhau. Do tính chất nhạy cảm và sự riêng tư của khách hàng, khách sạn Motel One đã có rèm để che chắn một cách ý nhị, tuy nhiên cặp đôi này dường như không quan tâm tới điều đó.

Văn phòng đối diện khách sạn, nhân viên choáng váng khi thấy cảnh này - 1

Cặp đôi kéo rèm "ân ái" bên cửa sổ khách sạn giữa ban ngày.

Không biết vô tình hay cố ý mà giữa ban ngày, cặp đôi này lại kéo rèm cửa ra rồi đứng ngay cạnh cửa để "ân ái". Chính vì vậy, mọi hành động của họ đều bị những nhân viên ở văn phòng đối diện chứng kiến từ đầu đến cuối. Tất cả những nhân viên này đều tỏ ra sửng sốt, không dám tin vào những gì họ đang thấy.

Một trong những nhân viên văn phòng chứng kiến cảnh tượng trên chia sẻ: "Rõ ràng đây không phải cảnh tượng bạn thấy hàng ngày. Chúng tôi thực sự không thể tin được. Nó xảy ra từ tuần trước và nhanh chóng lan truyền đến tai tất cả những nhân viên văn phòng làm việc trong tòa nhà này. Mọi người đều đang bàn tán về chuyện đó".

Một nhân viên khác cũng nói: "Mọi người đều thấy rất buồn cười khi phải chứng kiến một cặp đôi đang quan hệ tình dục giữa ban ngày trong lúc đang ngồi tại bàn làm việc. Công bằng mà nói, những người có văn phòng đối diện với khách sạn sẽ hơi mất tập trung khi đôi lúc vô tình nhìn thấy những cảnh tượng này. Tôi nghĩ nó diễn ra trong khoảng 20 phút. Không ai biết cặp đôi này là ai nhưng rõ ràng là họ đang rất thích thú và chắc chắn họ phải biết có người đang nhìn mình".

Hầu hết những nhân viên khách trong văn phòng đều khẳng định rằng cặp đôi ở phòng khách sạn kia đang cố tình làm vậy.

Văn phòng đối diện khách sạn, nhân viên choáng váng khi thấy cảnh này - 2

Khách sạn Motel One, nơi thường xuyên xảy ra những vụ việc tương tự như trên.

Một người khác nói thêm: "Khoảng một tháng một lần, những người làm việc trong tòa nhà này thường bắt gặp những cặp đôi đang làm chuyện tế nhị qua cửa sổ khách sạn. Khách sạn này đã trở nên khá nổi tiếng với những người làm việc quanh đây".

Trên trang web của mình, khách sạn Motel One được mô tả là một "khách sạn có thiết kế bình dân" với 291 phòng, mỗi phòng có giá khởi điểm khoảng 98 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) một đêm. Khách sạn này được mở cửa từ tháng 12/2014 với dòng giới thiệu: "Những vị khách hài lòng và nhân viên vui vẻ là trọng tâm của những gì chúng tôi muốn làm". 

Sau khi vụ việc trên gây "bão" mạng xã hội, các phóng viên đã liên hệ với đại diện khách sạn Motel One nhưng họ từ chối đưa ra bình luận. Điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng lỗi không chỉ ở phía khách hàng mà còn ở phía khách sạn vì dường như họ đang cố tình gây sự chú ý, làm ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh, đặc biệt là những nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng
Rất nhanh chóng, nhiều người đã tìm ra Facebook của cô nàng rồi thở phào nhẹ nhõm khi biết cuộc sống của cô đã ổn định và rất vui tươi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h