Cô gái xinh đẹp 19 tuổi mất tích bí ẩn khi đi kiếm việc

Ngày 11/08/2017 18:34 PM (GMT+7)

Đã 7 tháng trôi qua, một gia đình ở Thanh Hóa đi khắp nơi tìm cô con gái 19 tuổi, cao 1,63 m, mặt trái xoan, tóc dài đen mất tích bí ẩn sau khi rời nhà đi kiếm việc làm.

Ngày 11-8, ông Nguyễn Văn Tinh, Phó trưởng Công an xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã nhận được đơn trình báo từ gia đình ông Nguyễn Văn Tám (ngụ thôn Gia Miêu 1) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Dung (SN 1998) mất tích bí ẩn khi đi làm thêm ở TP Thanh Hóa.

"Nhận được trình báo, chúng tôi đã trực tiếp đến gia đình nắm thông tin vụ việc và báo cáo với Công an huyện, các ngành cấp tỉnh để được hỗ trợ tìm kiếm cháu Dung. Hiện chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì"- ông Tinh nói.

Theo trình báo của gia đình ông Tám, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sau khi học xong lớp 12, con gái ông xin đi làm thêm kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Tháng 1-2017, Dung lên TP Thanh Hóa đi làm và ở trọ tại số nhà 970 đường Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Cô gái xinh đẹp 19 tuổi mất tích bí ẩn khi đi kiếm việc - 1

Cô gái xinh đẹp 19 tuổi mất tích bí ẩn nhiều tháng qua

Trong khoảng thời gian này, Dung vẫn thường xuyên gọi điện thoại và liên lạc về gia đình.

Dung làm việc ở TP Thanh Hóa được khoảng 1 tháng, gia đình ông Tám không liên lạc được với Dung nên đã xuống tìm thì được chủ nhà trọ thông tin Dung đã trả phòng được ít ngày.

Thấy có chuyện không hay đến với con gái, ông Tám đã liên hệ bạn bè, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. "Nhiều tháng nay, vợ chồng tôi đi khắp nơi tìm con nhưng vẫn bặt vô âm tín. Vì thương nhớ con nên vợ tôi đã rơi vào trầm cảm"- ông Tám chia sẻ.

Theo ông Tám, Nguyễn Thị Dung cao khoảng 1,63 m, có khuôn mặt trái xoan, tóc dài đen.

Theo Thanh Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự