Có gì bí ẩn trong những ly mì Acecook Việt Nam khiến chị em nội trợ “rần rần”?

Ngày 25/04/2019 08:00 AM (GMT+7)

Chương trình khuyến mại “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” của Acecook Việt Nam có cơ hội trúng thưởng cực lớn khi cho phép một khách hàng sở hữu nhiều mã quay số và mỗi mã lại được tham gia quay số trong nhiều đợt nếu chưa may mắn trúng thưởng trong những đợt trước.

Chỉ sau một tháng diễn ra, chương trình khuyến mại các sản phẩm mì ly - tô do Công ty CP Acecook Việt Nam phát động đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng, không chỉ giới trẻ mà còn những bà nội trợ đầy “quyền lực” trong căn bếp của gia đình. Bởi không chỉ mang đến những giải thưởng “được lòng” hội chị em, chương trình khuyến mại “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” còn tạo điều kiện “hết nấc” cho người chơi với thể lệ vô cùng hấp dẫn.

Giải thưởng của chương trình bao gồm: 60 chiếc xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp kiểu dáng thời thượng, phù hợp với “phái đẹp” và 120 vé xem Secret Concert, mỗi vé dành cho 2 người siêu chất tại GEM Center TPHCM vào ngày 6/7 sắp tới - cơ hội để “một nửa thế giới” chạm tay các thần tượng âm nhạc đang được săn đón nhất hiện nay.

Có gì bí ẩn trong những ly mì Acecook Việt Nam khiến chị em nội trợ “rần rần”? - 1

Giải thưởng hấp dẫn của CTKM “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè”

Có gì bí ẩn trong những ly mì Acecook Việt Nam khiến chị em nội trợ “rần rần”? - 2

Xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp kiểu dáng thời thượng

Theo đó, từ ngày 18/3/2019 đến ngày 15/6/2019, khách hàng có cơ hội tìm thấy thẻ cào có trong 5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook bao gồm: Mì Ly Ăn Liền Modern Hương Vị Lẩu Thái Tôm, Mì Ly Ăn Liền Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay, Mì Ăn Liền Nhớ Mãi Mãi Hương Vị Lẩu Thái, Mì Ly Cay Ăn Liền CayKay Hương Vị Bò, Mì Ly Cay Ăn Liền CayKay Hương Vị Hải Sản. Sau khi có được mã thẻ cào, khách hàng chỉ cần truy cập vào microsite https://acecook-khuaydongmuahe.com/ để đăng ký thông tin, nhập mã đăng nhập và nhận mã số thứ tự tham gia quay số may mắn. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tổng hợp các mã số thứ tự của khách hàng và tiến hành 12 đợt quay số vào thứ 6 hằng tuần, bắt đầu từ thứ 6 ngày 5/4 để tìm ra “chủ nhân” giải thưởng theo từng tuần.

Có gì bí ẩn trong những ly mì Acecook Việt Nam khiến chị em nội trợ “rần rần”? - 3

Thẻ cào chương trình “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè” của Acecook Việt Nam

Đặc biệt, nếu mã số thứ tự không trúng trong tuần này sẽ tự động được cập nhật và sử dụng cho những lần quay tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng tham gia chương trình càng sớm thì khả năng trúng thưởng càng cao. Mặt khác, ban tổ chức không giới hạn việc một người sở hữu bao nhiêu mã để tham gia quay số. Như vậy, xác suất trúng thưởng của mỗi người là cực kỳ lớn, nhất là với những khách hàng chăm chỉ “săn lùng” thẻ cào trong những ly mì Acecook Việt Nam.

Chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng “khủng” lên đến gần 5 tỷ đồng và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Ban tổ chức sẽ chủ động liên hệ với người trúng thưởng để tổ chức trao giải. Với giải thưởng là vé xem ca nhạc, khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí di chuyển, ăn nghỉ tại khách sạn.

Chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” như một lời tri ân sự yêu thương của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm ly, tô của Acecook Việt Nam trong thời gian qua. Trong hơn 25 năm phát triển, Acecook Việt Nam đã trở thành thương hiệu mì ăn liền dẫn đầu thị trường, được hàng triệu bà nội trợ Việt tin tưởng và lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về thể lệ chương trình và thời gian quay số trúng thưởng hằng tuần, vui lòng truy cập: https://acecook-khuaydongmuahe.com/the-le.

Tại Việt Nam, công ty luôn đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với hơn 20 nhãn hàng các loại sản phẩm mì, miến, bún, phở, hủ tiếu ăn liền. Các sản phẩm đều phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt chuẩn Nhật Bản với tiêu chí: ngon, an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh chất lượng, Acecook Việt Nam cũng chú trọng tính tiện dụng khi phát triển các sản phẩm mì ly, tô, khay giúp người dùng thoải mái thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành đặt thẻ cào được in sẵn vào sản phẩm khuyến mại dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương các tỉnh: TPHCM, tỉnh Hưng Yên và phân bố số giải thưởng trên toàn quốc.

Khách hàng có cơ hội tìm thấy thẻ cào để tham gia quay số may mắn khi mua các sản phẩm mì ly – tô của Acecook Việt Nam bao gồm: Mì ly ăn liền Modern hương vị lẩu thái tôm; Mì ly ăn liền Handy Hảo Hảo hương vị tôm chua cay; Mì ăn liền Nhớ mãi mãi hương vị lẩu thái; Mì ly cay ăn liền Caykay hương vị bò; Mì ly cay ăn liền Caykay hương vị hải sản.

Nguồn: [Tên nguồn].