Cô giáo xinh đẹp hot MXH: "Đôi khi mình còn sợ đại gia chưa chắc là một người chồng tốt"

H.G - Ngày 09/11/2021 06:55 AM (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp mà còn đa tài, Tiêu Hạ là cô giáo trẻ được nhiều người yêu mến trên mạng xã hội. Nổi tiếng sớm đem lại nhiều cơ hội nhưng đôi lúc cũng khiến cô áp lực và mệt mỏi bởi những người "ẩn danh" luôn tìm cách trêu chọc và gạ gẫm.

Lê Hà Phương (sinh năm 1995, nick name Tiêu Hạ) được biết đến là một cô giáo dạy online có vẻ ngoài xinh đẹp như “nàng thơ”. Trong một chia sẻ mới đây, Hà Phương cho biết sự nổi tiếng đem đến cho cô nhiều cơ hội nhưng đôi lúc cũng khiến cô cảm thấy áp lực, bởi bên cạnh người yêu thương và quan tâm thì cũng không thiếu những người "ẩn danh" luôn tìm cách trêu chọc và gạ gẫm, nói nhiều lời khiếm nhã. 

Mỗi lần bị gạ gẫm như vậy, cô giáo trẻ chỉ lựa chọn cách "bơ" đi và mặc kệ, tiếp tục cuộc sống của mình mà không để cho những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng. Tiêu Hạ có hơn 60.000 người follow trên facebook, trên instagram có gần 10.000 người. Cô nàng cũng rất chăm chỉ tương tác với những người yêu mến mình trên mạng xã hội, cách trả lời rất gần gũi và dễ thương, không có khoảng cách. 

Cô giáo xinh đẹp hot MXH: amp;#34;Đôi khi mình còn sợ đại gia chưa chắc là một người chồng tốtamp;#34; - 1

Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, kiêu kỳ trong các bộ ảnh nên Tiêu Hạ bị gán với lời đồn đoán rằng cô chỉ thích lấy chồng đại gia. Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn chồng, Tiêu Hạ thẳng thắn: "Bản thân mình chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Đôi khi mình còn sợ đại gia thì chưa chắc có thể là một người chồng tốt nữa cơ". 

"Tiêu chí lựa chọn người đàn ông lý tưởng với mình rất đơn giản. Đó là một người đàn ông có học thức, có chí tiến thủ, trưởng thành, tử tế, hiểu chuyện, tâm lý, có lập trường, tôn trọng mình lẫn gia đình của mình. Còn về điều kiện kinh tế thì không phải là yếu tố đầu tiên được đặt vào việc lựa chọn bạn đời của mình”, Hạ nói thêm. 

Cô giáo xinh đẹp hot MXH: amp;#34;Đôi khi mình còn sợ đại gia chưa chắc là một người chồng tốtamp;#34; - 2

Tiêu Hạ (đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng. Cô tốt nghiệp loại giỏi tại Khoa Sư phạm Toán - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2017 với điểm tốt nghiệp là 3.3/4. Tổng điểm rèn luyện toàn khóa đạt 92/100 điểm, xếp loại xuất sắc.

Hiện Tiêu Hạ đang là giáo viên dạy online môn Toán cho một số nền tảng giáo dục trực tuyến. Ngoài ra cô còn là một nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu ảnh và đang xây dựng hình ảnh cá nhân để hướng đến việc trở thành một KOLs (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở một lĩnh vực nào đó). 

Trước đó, cô được đông đảo dân mạng biết đến từ khi còn là sinh viên nhờ những bộ ảnh nghệ thuật nhẹ nhàng, nữ tính và gây ấn tượng với vẻ đẹp mỏng manh nhưng không kém phần sắc sảo. Cô nàng bén duyên với nghề mẫu ảnh và chụp ảnh từ khi còn học cấp 3. Nhờ nhan sắc nổi bật và gu thẩm mỹ tốt, các sản phẩm của cô nàng được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Cô gái trẻ không ngần ngại thử thách bản thân ở nhiều hình tượng khác nhau. Bộ ảnh quyến rũ, gợi cảm mới đây rất được yêu thích.

Cô gái trẻ không ngần ngại thử thách bản thân ở nhiều hình tượng khác nhau. Bộ ảnh quyến rũ, gợi cảm mới đây rất được yêu thích. 

Sau khi tốt nghiệp, trong khi bạn bè đồng lứa dạy học tại trường thì Tiêu Hạ lại lựa chọn giảng dạy online. Cô nàng lý giải: "Mình muốn thỏa mãn được những đam mê riêng của bản thân, vừa được dạy học, vừa có thời gian làm mẫu ảnh, nhiếp ảnh gia và những công việc tự do khác". Tính đến nay, cô giáo Hà Nội đã có số năm kinh nghiệm giảng dạy môn Toán đáng nể.

Cô giáo xinh đẹp hot MXH: amp;#34;Đôi khi mình còn sợ đại gia chưa chắc là một người chồng tốtamp;#34; - 4

Dù được nhiều người biết đến, nhưng Tiêu Hạ vẫn luôn giữ chừng mực trong cách sống và phong cách ăn mặc. Cô chú trọng sự đơn giản, gọn gàng và hợp thời trang. Cô tự nhận mình là con người đam mê công việc nên đôi khi cũng rất mệt mỏi và áp lực. 

Nhưng cô gái trẻ này cũng đã học được cách sắp xếp và hoàn thành công việc một cách khoa học hơn, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng và đặt ra những mục tiêu lớn trong tương lai. 

                        Với vẻ ngoài xinh đẹp, nhiều người yêu mến gọi cô là nàng thơ thanh xuân

Với vẻ ngoài xinh đẹp, nhiều người yêu mến gọi cô là "nàng thơ thanh xuân"

Cô cho biết hiện tại và tương lai vẫn sẽ tiếp tục kiên định và phấn đấu cho đam mê của mình. Quan niệm sống của Hà Phương là: "Không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ không dám đánh đổi và hy sinh để theo đuổi thứ mình muốn". 

Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp hút mắt

Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp hút mắt

Nổi như cồn vì quá gợi cảm, 3 cô giáo xinh đẹp giờ ra sao?
Mỗi cô giáo có một ngã rẽ riêng sau khi nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h