Cô giáo Hàn Quốc đẹp như 'nữ thần' khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại

Ngày 24/03/2019 14:00 PM (GMT+7)

Không chỉ được khen ngợi bởi sự thông minh và trí tuệ, nữ giáo viên còn gây chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp tựa "nữ thần".

Trong những giờ học căng thẳng, nếu được gặp một giáo viên vừa yêu quý học sinh, hiểu tâm lý lại vô cùng xinh đẹp thì chắc chắn mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết. Gần đây, một cô giáo ở Hàn Quốc đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng nhờ nhan sắc của mình.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, cô giáo người Hàn Quốc này được biết đến với cái tên Jena. Cô Jena đã tốt nghiệp trường Đại học Hàn Quốc, một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất nước này và hiện đang làm việc tại tổ chức giáo dục nổi tiếng có tên Megastudy. Tại đây, cô Jena đảm nhận giảng dạy môn toán trung học.

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 1

Cô giáo Jena hiện đang dạy toán tại Hàn Quốc.

Không chỉ thông minh, sắc sảo, cô Jena được cho là giáo viên toán hàng đầu tại trung tâm, thu hút rất nhiều học viên nhờ những bài giảng chất lượng và dễ hiểu. Cô Jena cũng thường xuyên xuất hiện trên các video hướng dẫn học môn toán trên Youtube, nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

Không chỉ có khả năng giảng dạy tuyệt vời, nữ giáo viên trẻ tuổi này còn sở hữu một thế mạnh "trời ban" nữa chính là nhan sắc. Cô có vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, trẻ trung với khuôn mặt thanh thoát và làn da trắng sứ. Ngay cả khi chỉ trang điểm nhẹ lúc lên lớp, cô Jena vẫn ghi điểm bởi sự quyến rũ khó tả.

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 2

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 3

Nhan sắc xinh đẹp tựa "nữ thần".

Các học viên của cô Jena đều thừa nhận, họ rất thoải mái khi tham dự lớp học bởi vì chỉ cần ngắm nhìn khuôn mặt của cô giáo là đã thấy có cảm tình. Hơn thế nữa, phong cách ăn mặc giản dị và kín đáo càng khiến cô Jena được quý mến hơn. Nhiều người đã so sánh vẻ đẹp của cô giáo chẳng kém gì những idol, diễn viên của Hàn Quốc.

Cô Jena hiện đnag rất được yêu mến trên mạng xã hội. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhân cách, trí tuệ và vẻ đẹp của cô, thậm chí có người còn muốn xin đi học lại.

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 4

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 5

Cô giáo Hàn Quốc đẹp như amp;#39;nữ thầnamp;#39; khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 6

Một số hình ảnh khác của cô giáo Jena.

"Nếu cô ấy là giáo viên của tôi, chắc chắn tôi sẽ học toán rất giỏi", "Đột nhiên muốn quay lại trường trung học", "Cô ấy đã xinh đẹp sẵn nhưng khi đứng lớp lại càng quyến rũ hơn", "Trước đây tôi học không giỏi toán, có vẻ như chưa gặp được đúng cô giáo của đời mình rồi", "Nữ thần của lòng tôi", "Thật mong có thêm nhiều giáo viên như thế này nữa"..., cư dân mạng bình luận.

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực khủng
Bức ảnh đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi một cô giáo xinh đẹp với vòng một phồn thực đang để cho một bé trai đặt tay lên ngực...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng