Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực "khủng"

Ngày 10/01/2019 16:30 PM (GMT+7)

Bức ảnh đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi một cô giáo xinh đẹp với vòng một phồn thực đang để cho một bé trai đặt tay lên ngực mình.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội của Trung Quốc và Thái Lan thi nhau chia sẻ bức ảnh của một cô gái xinh đẹp được cho là giáo viên đang ngồi cạnh học sinh của mình. Điều đáng nói là cô giáo này mặc một chiếc áo khá sexy, để lộ một phần vòng một vô cùng phồn thực và một cậu bé đứng bên cạnh đang đặt tay lên ngực cô giáo.

Ngay lập tức, mạng xã hội nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi. Người thì cho rằng cô gái xinh đẹp này đang mặc quần áo không phù hợp với hoàn cảnh, nghề nghiệp là một giáo viên. Người lại chỉ trích việc cô để học sinh đặt tay lên ngực mình rồi chụp ảnh một cách tự hào, thoải mái như không có gì xảy ra. 

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực amp;#34;khủngamp;#34; - 1

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực amp;#34;khủngamp;#34; - 2

Bức ảnh cậu bé đặt tay lên ngực cô giáo gây "bão" mạng xã hội.

Một số phụ huynh thì tỏ ra lo lắng bởi nhìn cậu bé trong ảnh còn rất nhỏ tuổi, chỉ đang ở lứa tuổi mầm non hoặc tiểu học. Việc đặt tay lên vòng một của cô giáo như vậy có thể dẫn tới những suy nghĩ, hành động lệch lạc, sai trái về giáo dục giới tính cho cậu bé.

Hầu hết mọi người đều chỉ trích cô giáo này, thậm chí còn dùng nhiều từ ngữ thô tục để lên án, mỉa mai và lăng mạ cô: "Dù những bức ảnh này là thật hay dàn xếp thì cũng đều đáng trách cả", "Tôi cho rằng cô giáo này chỉ đang cố tình lợi dụng đứa trẻ để câu like, câu view mà thôi", "Thật đáng sợ. Tôi cảm thấy lo lắng khi cho con mình đi học"... Bên cạnh đó, một số thanh niên cũng đùa rằng: "Ngưỡng mộ cậu bé quá. Ước gì mình được là cậu bé đó"...

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực amp;#34;khủngamp;#34; - 3

Cô hot girl có khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên không lâu sau, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự thật về bức ảnh trên. Hóa ra cô gái này không phả là cô giáo mà chỉ là một hot girl, người mẫu tự do tại Thái Lan.

Hot girl này có tên Thanchanok Jirekpreedamit, bắt đầu làm nghề người mẫu từ khi còn nhỏ. Thanchanok nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê, trẻ trung như học sinh nhưng thân hình lại "không phải dạng vừa". Cô có cơ thể đồng hồ cát nóng bỏng, vòng một và vòng 3 "khủng". Những bức ảnh mà Thanchanok chia sẻ lên mạng xã hội thường nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực amp;#34;khủngamp;#34; - 4

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực amp;#34;khủngamp;#34; - 5

Cô đang là người mẫu tự do tại Thái Lan.

Giải thích về bức ảnh bé trai đặt tay lên ngực mình, cô nói rằng bản thân chỉ muốn câu like, còn chuyện khiến mọi người tưởng là giáo viên hoàn toàn là do cư dân mạng hư cấu. Sau đó, hot girl Thái Lan đã xóa những bức ảnh chụp cùng cậu bé đi.

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội