Cô giáo nhắn nhủ điều "lạ" trong đề kiểm tra, học sinh thích thú chia sẻ

Ngày 19/01/2021 10:30 AM (GMT+7)

Lời nhắn nhủ hài hước, dễ thương trong đề kiểm tra môn Văn của cô giáo khiến học sinh trở nên chăm học hơn và thu về hàng nghìn lượt like.

Một diễn đàn dành cho học sinh mới đây đăng tải hình ảnh lời nhắn của giáo viên văn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Xuất phát từ thực trạng nhiều bạn học sinh còn chưa có cảm hứng học môn Văn. Để giúp các em chăm chỉ và có hứng thú với môn học này, mới đây một giáo viên dạy văn không quên gửi lời nhắn nhủ có "1 0 2" đến các em trong đề kiểm tra: "Chăm học Văn - mới có Crush; Học giỏi Văn - Crush mới yêu".

Cô giáo nhắn nhủ điều amp;#34;lạamp;#34; trong đề kiểm tra, học sinh thích thú chia sẻ - 1

Ngay khi đề kiểm tra này được đăng tải lên group Facebook dành cho các bạn học sinh, sinh viên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú vì sự đáng yêu và hài hước của giáo viên. Dưới bài đăng, nhiều tài khoản để lại bình luận khen ngợi cô giáo dễ thương, "bá đạo" này, như: 

- Hoá ra chẳng cần phải có lý do gì đó to tát hay xa xôi, học giỏi Văn đơn giản là để có crush đó thôi! Lời nhắn nhủ này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh vì đánh đúng, đánh trúng tâm lý muốn có crush của hội teen.

- Cuối cùng thì tôi đã tìm ra được lý do để học giỏi Văn rồi.

- Học kém Văn là không có crush đâu, ai rồi cũng phải học Văn đi thôi.

- Lý do quá ư là chính đáng nhé. Mình sẽ cố học giỏi Văn để cưa đổ crush.

Vụ đề thi môn Ngữ Văn có nội dung nhạy cảm: Giám đốc sở GDĐT Gia Lai nói gì?
Giám đốc sở GD&ĐT Gia Lai cho biết phòng GD&ĐT Chư Sê đã báo cáo về sở việc kiểm điểm giáo viên ra đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 cuối học kỳ I có nội dung nhạy cảm.

Tin tức 24h

Theo Trúc Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h