Cơ hội nào giúp trẻ có thể lưu loát tiếng Anh như người bản xứ ngay từ nhỏ?

Ngày 20/03/2020 20:00 PM (GMT+7)

Toàn cầu hóa đang diễn ra hàng ngày, bằng bất cứ giá nào, chúng ta cần giáo dục trẻ để sẵn sàng cho tương lai. Có rất nhiều phụ huynh đã nghiêm túc “đầu tư” cho con học tiếng Anh từ bé. Nhờ đó đã có hàng trăm trẻ tiểu học có thể nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ.

Những đứa trẻ này thường tự tin và có nhiều cơ hội trong tương lai. Trước đây chúng ta có thể chưa sẵn sàng để làm việc trong một môi trường đa quốc gia, nhưng con của chúng ta phải khác.

Phụ huynh đang mong muốn con được đào tạo tiếng Anh như thế nào?

Thay vì chọn chương trình đào tạo tiếng Anh nặng về ngữ pháp, thời gian đào tạo ít, không có môi trường thực hành nghe - nói, sĩ số lớp đông,... Hầu hết phụ huynh đang có khuynh hướng muốn trẻ tăng thời gian rèn luyện giao tiếp.

Cơ hội nào giúp trẻ có thể lưu loát tiếng Anh như người bản xứ ngay từ nhỏ? - 1

Hầu hết trẻ có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh nếu được đào tạo đúng cách.

Chị Ngân (Hà Nội) chia sẻ: “Từ 4 tuổi, tôi đã tạo cho con môi trường tiếng Anh đầy thú vị. Tôi cho con tiếp xúc với ngoại ngữ qua bài hát, hoạt động vui chơi, câu chuyện thú vị,... một cách từ thụ động đến chủ động. Mục đích để con cảm thấy hứng thú với tiếng Anh ngay từ đầu. Nhưng việc học nghiêm túc cần có lộ trình. Tôi mong muốn có một chương trình có lộ trình chuẩn, nhưng vẫn đảm bảo tính hứng thú cho con.”

Anh Thịnh (Đồng Nai) có mong muốn: “Tôi muốn xây dựng cho con nền tảng phát âm chuẩn, đọc lưu loát và viết đúng ngay từ đầu. Việc tìm một giáo viên bản xứ trình độ chuyên môn cao, có thể dạy riêng cho con, khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn.”

Học trực tuyến theo mô hình 1 kèm 1 trên Kyna for Kids được đánh giá cao trong việc hiện thực hóa điều đó

Cơ hội nào giúp trẻ có thể lưu loát tiếng Anh như người bản xứ ngay từ nhỏ? - 2

Chia sẻ chị Phan Hồ Điệp (Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam): “Mô hình 1 kèm 1 trên Kyna for Kids giúp trẻ tăng phản xạ tiếng Anh lên gấp 10 lần phương pháp thông thường”.

1. Có thể lựa chọn cấp độ, phương pháp mình mong muốn phù hợp với con:

Đối với những trẻ nhỏ từ 4 - 6 tuổi, cấp độ mẫu giáo - Kyna English Star giúp trẻ hứng thú với tiếng Anh, có bước khởi đầu tiếng Anh vững chắc. Nội dung cốt lõi được xây dựng theo khung chương trình Common Core State Standards.

Cấp độ thiếu nhi - Kyna English VIP dành cho học sinh từ 5 đến 12 tuổi. Giáo trình được xây dựng theo chuẩn Cambridge Young Learners. Ở cấp độ này sẽ giúp trẻ đủ khả năng thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge theo từng cấp độ: Starters, Movers, Flyers.

Còn với những bố mẹ mong muốn con phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp thì Kyna English Speak giúp trẻ tăng đối đa kỹ năng nghe và nói. Trẻ sẽ có hầu hết thời gian luyện giao tiếp, kết hợp kỹ năng thuyết trình, trao đổi thông tin, phản biện,...

2. Ưu điểm vượt trội của cách học 1 kèm 1 trên Kyna for Kids.

Không còn khoảng cách về địa lý, bố mẹ cũng sẽ chẳng gặp phải các vấn đề “nhức nhối” như tốn thời gian đi lại, không tìm được giáo viên ưng ý. Đặc biệt, giáo viên bản xứ ở Kyna for Kids, 100% giáo viên sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế, có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ. Chính vì vậy, hầu hết các trẻ dù còn rất nhỏ tuổi nhưng đã có thể tập trung và rất hứng thú khi học.

Cơ hội nào giúp trẻ có thể lưu loát tiếng Anh như người bản xứ ngay từ nhỏ? - 3

Trẻ tiến bộ nhanh chóng nhờ sự tương tác và kết nối liên tục với giáo viên.

Nhờ sự kết nối giữa thầy cô và trẻ được đẩy lên cao, trẻ cải thiện kỹ năng nghe, nói phản xạ trong thời gian ngắn. Giáo viên có cơ hội phát hiện ngay lỗi phát âm sai của trẻ để chỉnh sửa kịp thời. Mỗi buổi học đều không quá nặng nề, giáo viên lồng ghép kiến thức một cách khéo léo.

Đặc biệt, sau khi làm bài kiểm tra đầu vào, trẻ được giáo vụ chuyên môn sẽ thiết kế lộ trình học riêng, hoạt động phù hợp tính cách cũng như khả năng của riêng trẻ. Nhờ cách học cá nhân hóa như vậy, trẻ dễ dàng tiếp thu, không cảm thấy đuối sức khi học.

3. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy giúp tạo cho trẻ môi trường tiếng Anh đầy thú vị.

Chương trình kèm theo Kyna English giúp trẻ luyện tập mỗi ngày. Ở đó có tất cả các dạng bài tập (nghe, nói, đọc, viết), trẻ chỉ cần chạm, nghe, điền từ trên ứng dụng. Đặc biệt với công nghệ chỉnh sửa phát âm hiện đại, phát hiện lỗi sai khi phát âm giúp bé dễ dàng sửa lại cho tới khi chuẩn.

Cơ hội nào giúp trẻ có thể lưu loát tiếng Anh như người bản xứ ngay từ nhỏ? - 4

Chương trình Kyna English

Đặc biệt, hệ thống báo cáo dành riêng cho phụ huynh, ở phụ huynh có thể xem được buổi học của con diễn ra như thế nào. Và thấy được sự tiến bộ từng ngày của con qua nhận xét của giáo viên.

Đăng ký cho trẻ tham gia kiểm tra tiếng Anh Cambridge miễn phí cho trẻ từ 4 - 12 tuổi tại đây. Đây là cơ hội duy nhất để bạn thấy được chính xác khả năng con mình, ưu nhược điểm của bé để có lộ trình tốt nhất cho trẻ. Sau bài kiểm tra trẻ còn có cơ hội nhận học bổng từ 500.000đ - 10.000.000đ

Nguồn: [Tên nguồn].