Con gái nói có người vào phòng lúc nửa đêm, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi kiểm tra camera

DOÃN KỲ - Ngày 22/08/2022 00:13 AM (GMT+7)

Tưởng rằng con gái ngủ mơ và gặp ác mộng, người mẹ đã vô cùng sốc khi kiểm tra lại camera vào sáng hôm sau.

Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi đột nhập vào một căn nhà lúc nửa đêm, đi vào căn phòng của một bé gái rồi có những hành động kỳ lạ và đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Geraldton, bang Tây Úc. Trong khoảng thời gian từ 12h đêm đến 2h sáng ngày 2/6/2022 vừa qua, một người đàn ông tên Jamie Phillip Mongoo, 33 tuổi, đã đột nhập vào một ngôi nhà và có những hành động hết sức đáng sợ.

Jamie đã lẻn vào phòng ngủ của một bé gái trong lúc tất cả mọi người đang ngủ say. Jamie đã trèo lên chiếc giường tầng của bé gái khi cô bé đang ngủ ở tầng hai, sau đó chạm vào tay và lưng của cô bé. Bé gái còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra, cũng không dám phản kháng nhưng vẫn cảm nhận được sự nguy hiểm. Bé gái đã thốt lên: "Dừng lại đi, chú đang làm cháu sợ, mau đi đi".

Con gái nói có người vào phòng lúc nửa đêm, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi kiểm tra camera - 1

Jamie đã thực sự nghe theo lời bé gái và rời khỏi chiếc giường. Thế nhưng chỉ một lúc sau, hắn đột nhiên quay lại, đứng bất động trong căn phòng, sau đó tiếp tục trèo lên chiếc giường tầng của bé gái và thì thầm vài điều gì đó mà cô bé không thể hiểu được. Bé gái tiếp tục nói: "Cháu không thích, đi đi".

Lúc này, mẹ của bé gái đang ngủ ở căn phòng bên cạnh đã bị đánh thức bởi giọng nói của con gái mình nên quyết định sang kiểm tra. Thấy động tĩnh, Jamie lập tức chạy trốn khỏi ngôi nhà đó mà không ai biết gì.

Khi người mẹ sang phòng con gái kiểm tra, cô không thấy bất cứ điều gì bất thường, thế nhưng bé gái lại liên tục nói với mẹ bằng giọng run sợ rằng có người đã đi vào phòng mình. Người mẹ cho rằng con gái ngủ mơ gặp phải ác mộng nên đã cố gắng an ủi, dỗ dành để cô bé lại chìm vào giấc ngủ.

Con gái nói có người vào phòng lúc nửa đêm, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi kiểm tra camera - 2

Tới sáng hôm sau, người mẹ cảm thấy hơi nghi ngờ nên quyết định kiểm tra lại camera giám sát an ninh trong nhà mình. Khi đó, cô hoảng hốt nhận ra có một người đàn ông lạ mặt đã lẻn vào nhà lúc nửa đêm. Cửa phòng ngủ của con gái cô không khóa nên gã đàn ông này có thể ra vào dễ dàng. Cô cũng nhanh chóng báo cảnh sát về vụ việc.

Người mẹ bàng hoàng chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng tức giận khi kiểm tra camera và phát hiện một người lạ mặt đi vào phòng ngủ của con gái mình. Tôi cố gắng an ủi con gái rằng con bé không nhìn thấy gì cả, tất cả chỉ là cơn ác mộng mà thôi. Tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì đã lắp camera". Ngoài ra, người mẹ còn cảm thấy may mắn vì con gái mình ngủ trên tầng 2 của chiếc giường nên gã đàn ông kia không dễ để với tay đến.

Ban đầu, cảnh sát không thể tìm được danh tính của Jamie. Tuy nhiên sau đó, hắn đã bị bắt vì gây ra một vụ lừa đảo. Vào ngày 15/8/2022 vừa qua, Jamie đã xuất hiện tại Tòa án Sơ thẩm Geraldton, phải đối mặt với tổng cộng 27 cáo buộc liên quan đến 3 vụ việc khác nhau, bao gồm hành hung, trộm cắp và xâm nhập trái phép. Jamie đang bị tạm giam và sẽ ra hầu tòa một lần nữa vào tháng 11 trước khi tòa đưa ra phán quyết cuối cùng.

Đang ngủ tiên trong khách sạn, người phụ nữ tá hỏa khi người đàn ông lạ mở cửa phòng mình
Ngủ một mình trong khách sạn, người phụ nữ đã gặp chuyện đáng sợ lúc nửa đêm.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự