Con gái trượt đại học, bố mẹ gọi thầy về cúng trong phòng riêng, nào ngờ gây ra tai họa

DOÃN KỲ - Ngày 23/07/2022 10:30 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng này tin rằng sau khi được nhà sư giải trừ vận xui, con gái mình có thể đỗ được đại học nhưng sự thật trái ngược.

Mới đây, một cô gái 19 tuổi người Trung Quốc đã bị nhà sư giả quấy rối tình dục. Điều bất ngờ là nhà sư này do chính bố mẹ của cô gái mời về để giải trừ vận xui cho con gái mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Thượng Nhiêu, thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là Tongtong, 19 tuổi.

Tại Trung Quốc, kỳ thi đại học là vô cùng quan trọng, được cả đất nước quan tâm chú ý, cũng vì thế mà các thí sinh tham dự kỳ thi này luôn gặp rất nhiều áp lực. Tongtong là một trong số đó. Cô gái đã cố gắng ôn luyện vô cùng vất vả, mệt nhọc, chỉ đáng tiếc kết quả không được mong đợi. Trong kỳ thi vừa qua, Tongtong đã trượt đại học, khiến bản thân cô và gia đình vô cùng buồn bã, chán nản, mất ăn mất ngủ.

Con gái trượt đại học, bố mẹ gọi thầy về cúng trong phòng riêng, nào ngờ gây ra tai họa - 1

Với quyết tâm đỗ đại học, bố mẹ Tongtong đã động viên con gái thi lại vào năm sau. Vào sáng ngày 26/6/2022 vừa qua, bố mẹ của Tongtong vừa bước chân ra khỏi nhà thì gặp một nhà sư. Vừa nhìn thấy cặp vợ chồng, nhà sư này đã lại gần hỏi chuyện: "Hai người trông rất lo lắng, có phải đang gặp khó khăn cần giải quyết hay không?".

Nghe thấy vậy, bố mẹ Tongtong đột nhiên cảm thấy nhà sư này rất uy lực, có khả năng nhìn thấu tâm trạng của người khác, chắc chắn không phải người tầm thường, vì vậy lập tức kể về câu chuyện của con gái và giãi bày tâm trạng của mình.

Nghe xong, nhà sư kia liền lắc đầu suy nghĩ, ra vẻ trầm tư rồi nói rằng chuyện này chỉ có thể giải quyết bằng cách lập một đàn lễ cho Tongtong, đảm bảo sau khi cúng bái, Tongtong sẽ đỗ bảng vàng vào năm sau. Bố mẹ Tongtong vui mừng khôn xiết, lập tức đón nhà sư này vào nhà mình để nhờ cúng bái, trừ vận xui cho con gái.

Lúc này, nhà sư liền nói với bố mẹ của Tongtong rằng ông ta có mang theo một "chai nước thánh", sẽ tưới lên người của Tongtong để xua đuổi vận đen. Tuy nhiên, việc này cần được thực hiện một cách riêng tư thì mới thiêng liêng, không được để người khác quấy rầy, vì thế bố mẹ Tongtong đã để con gái một mình trong phòng với nhà sư.

Con gái trượt đại học, bố mẹ gọi thầy về cúng trong phòng riêng, nào ngờ gây ra tai họa - 2

Sau khi bố mẹ Tongtong rời đi, nhà sư đã lấy ra một chai nước và một cành cây, rồi yêu cầu Tongtong cởi hết quần áo trên người ra. Tongtong cảm thấy hơi ngại ngùng và khó hiểu nhưng vì đây là người bố mẹ mời về, lại là nhà sư nên cô vẫn ngoan ngoãn nghe theo. Nhà sư vừa vẩy nước lên người Tongtong, vừa ngắm nhìn thân hình mơn mởn của cô gái trẻ, trong lòng đã nảy sinh ý định xấu xa.

Sau đó, nhà sư đột nhiên tiến lại gần Tongtong, định đưa tay vào "phần dưới" của cô. Lúc này, Tongtong mới cảm thấy mọi chuyện không ổn, lập tức vơ quần áo mặc vào người rồi gọi bố mẹ mình vào. Khi đó, bố mẹ lập tức hỏi Tongtong chuyện gì đã xảy ra, cô liền kể lại mọi chuyện, nhưng nhà sư lại phản bác rằng ông ta chỉ đang làm phép, vô tình chạm vào người Tongtong chứ không cố ý.

Bố mẹ Tongtong cũng sinh nghi nhưng vì sự tôn trọng với nhà sư nên quyết định để chuyện này lắng xuống, không báo án. Nào ngờ khi họ vừa lơ là, nhà sư kia lập tức chạy trốn. Lúc đó, bố mẹ Tongtong mới nhận ra mình đã bị lừa, đẩy con gái vào chỗ nguy hiểm.

Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, họ lập tức tiến hành điều tra. Đến ngày 30/6/2022, họ đã bắt giữ nhà sư giả kia. Ông ta khai nhận mình đã 50 tuổi, thường giả danh nhà sư để lừa một số người mê tín. Ban đầu, ông ta chỉ định lừa tiền của bố mẹ Tongtong, thế nhưng khi nhìn thấy cô gái trẻ xinh đẹp, ông ta không thể kìm chế được dục vọng nên mới gây họa.

Người đàn ông này hiện đang phải đối mặt với nhiều tội danh. Theo Điều 266 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, hành vi gian lận tài sản nhà nước và cá nhân từ 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) trở lên có thể khép vào tội hình sự, có thể bị phạt tù không quá 3 năm, tạm giữ hình sự hoặc giám sát công khai, đồng thời phạt tiền. Ngoài ra, người đàn ông cũng bị cáo buộc quấy rối tình dục, có thể bị phạt tù từ 3-10 năm.

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự