Con nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn vì lý do không tưởng

Ngày 12/01/2017 11:07 AM (GMT+7)

Mất khả năng kiểm soát khi đi vệ sinh, cụ bà 92 tuổi ở Trung Quốc bị con trai và con dâu nhốt vào kho bẩn như chuồng lợn trong nhiều năm liền.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cụ bà 92 tuổi ở Quảng Tây, Trung Quốc bị con trai và con dâu nhốt trong căn phòng được mô tả bẩn 'như chuồng lợn'.

Con nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn vì lý do không tưởng - 1

Cụ bà 92 tuổi bị con nhốt trong căn phòng chật chội, bẩn thỉu

Được biết, cụ bà đã bị nhốt trong cái kho này nhiều năm liền, không được ăn no, không được mặc ấm, không có chăn để đắp. Không những thế, bà còn thường xuyên bị con trai và con dâu đánh đập, chửi mắng rất thậm tệ. 

Con nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn vì lý do không tưởng - 2

Cụ bà được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe

Căn phòng nơi cụ bà bị nhốt tối tăm, bẩn thỉu, rộng chưa đến 10m2 ngay bên cạnh ngôi nhà của con trai mình. Suốt mấy năm liền, mùa đông cũng như mùa hè, bà chỉ mặc một bộ quần áo, thậm chí còn không có một chiếc giường để ngả lưng. 

Sau khi đoạn video được lan truyền, lực lượng chức năng địa phương đã đến gia đình lệnh cho cậu con trai mở cửa "giải cứu" cụ bà để nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe.

Con nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn vì lý do không tưởng - 3

Trong nhiều năm liền, cụ bà chỉ mặc 1 bộ quần áo

Khi được giải cứu, cụ bà tỏa ra mùi hôi thối vì lâu ngày không được tắm rửa. Bà cụ nói: "Ở trong đó tôi chẳng nhìn thấy gì cả". Cụ đã được đưa ra ngoài tắm gội, vệ sinh sạch sẽ và đến bệnh viện kiểm tra.

Hiện con trai và con dâu đang bị cơ quan chức năng thẩm vấn. Tuy nhiên, họ không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn tỏ thái độ chống đối cơ quan chức năng. 

Con nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn vì lý do không tưởng - 4

Cặp vợ chồng giải thích rằng mẹ mình mắc bệnh tuổi già, không kiểm soát được vấn đề khi đi vệ sinh nên gây cho họ rất nhiều khó khăn. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h