Con trai ghi "bàn thắng vàng" giúp U23 Việt Nam giành HCV, bố Nhâm Mạnh Dũng nói gì?

Ngày 23/05/2022 07:11 AM (GMT+7)

Bố tuyển thủ Nhâm Mạnh Dũng đã có chia sẻ sau khi chứng kiến con trai ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại kình địch U23 Thái Lan để giành tấm huy chương vàng SEA Games 31.

U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 1-0 giành huy chương vàng SEA Games 31. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ cú đánh đầu của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ở phút 83.

Sau khi cùng U23 Việt Nam lên ngôi vô địch, chia sẻ với PV, ông Nhâm Ngoan (bố của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng) hạnh phúc cho biết, ông rất vui và xúc động khi con trai ghi bàn thắng giành huy chương vàng về cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ôm cầu thủ Tiến Linh sau khi ghi bàn thắng.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ôm cầu thủ Tiến Linh sau khi ghi bàn thắng.

“Bây giờ niềm vui của tôi dâng trào không biết diễn tả như thế nào bằng hai từ hạnh phúc. Gia đình tôi vỡ oà cảm xúc khi con trai đánh đầu mang về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam, đây là bàn thắng quý giá nhất trong sự nghiệp thể thao của con”, ông Ngoan nói.

Theo ông Ngoan, ông cùng vợ và con trai lớn từ Thái Bình lên sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho Nhâm Mạnh Dũng và đội tuyển U23 Việt Nam. Ngồi trên khán đài, ông hồi họp theo dõi diễn tiến của trận đấu. Hoà chung không khí sôi động, cả gia đình ông cùng hàng nghìn cổ động viên hô vang mỗi khi đội tuyển Việt Nam tấn công.

“Sức mạnh của bóng đá thật khủng khiếp, dù trời mưa nhưng đã có hàng nghìn người hâm mộ đội mưa đến để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu. Chiến thắng này rất xứng đáng dành cho những người yêu bóng đá Việt Nam”, ông Ngoan chia sẻ.

Bố của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho hay, sau trận đấu ông vẫn chưa có cơ hội nói chuyện cùng con trai. Khi trận đấu kết thúc, gia đình ông di chuyển từ Hà Nội về quê nhà để nghỉ ngơi.

Khi PV hỏi về việc gia đình có ăn mừng ở quê nhà sau khi con trai ghi bàn thắng ông Ngoan nói: “Gia đình tôi chưa có ý định gì vì chưa biết khi nào con sẽ về quê, bởi con phải hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, ông Ngoan cũng cho biết thêm, Nhâm Mạnh Dũng bộc lộ năng khiếu với bóng đá từ nhỏ và luôn nỗ lực tập luyện. Với chiến thắng lần này, ông mong con trai sẽ cố gắng toả sáng hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Phụ nữ  Pháp luật  - Tạp chí điện tử Người đưa tin pháp luật - Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam
Khi các “ngôi sao vàng” giành chiến thắng, người hâm mộ đã dành sự quan tâm không hề nhỏ tới cảm xúc của thầy Park Hang Seo. Họ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy Park đã rơi.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An (Dân Việt)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h