Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày

Trương Thi - Ngày 23/01/2024 18:22 PM (GMT+7)

Trong ngày trọng đại của 2 con cách nhau chỉ 9 ngày, biểu cảm khác biệt của ông bố khiến dân tình không khỏi cười bò.

Theo quan niệm của nhiều người, việc con trai lấy vợ chính là tiếp tục sự nối dõi, thể hiện trách nhiệm gia đình. Vì vậy, khi con trai bước chân vào hôn nhân, cha mẹ thường vui vẻ, thở phào nhẹ nhõm.

Đối với hôn nhân của con gái, cảm xúc của cha mẹ có phần khác biệt. Con gái đi lấy chồng chính là rời gia đình của mình và gia nhập một gia đình khác. Vì vậy, trong đám cưới của con gái, cha mẹ thường rất xúc động, cảm giác miễn cưỡng, không nỡ.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một ông bố ở Thượng Khâu, Hà Nam, Trung Quốc có phản ứng hoàn toàn khác biệt trong đám cưới của con trai và con gái đã trở thành chủ đề nóng, được nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ, 2 đám cưới này cách nhau chỉ 9 ngày.

Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày - 1

Đám cưới người con trai diễn ra vào ngày 7/1/2024 trong không khí ấm cúng, đậm chất truyền thống với màu chủ đạo là màu đỏ. Nụ cười hạnh phúc của chú rể như đã lan tỏa năng lượng đến từng vị khách, mọi người nâng cốc chúc mừng, không khí rất vui vẻ, náo nhiệt.

Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày - 2

Trong tiếng nhạc sôi động, người bố xuất hiện với vẻ mặt rất vui tươi. Ông bước thẳng lên sân khấu, một tay cầm điếu thuốc nhỏ, tay kia cầm micro lên và bắt đầu hát. Có thể nói niềm vui của ông không thể tả bằng lời.

Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày - 3

Và chỉ 9 ngày sau, trong đám cưới của người con gái diễn ra vào ngày 16/1/2024, khung cảnh đã có rất nhiều khác biệt. Cô dâu xuất hiện với chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ, như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đám cưới tràn ngập những khoảnh khắc ấm áp và xúc động.

Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày - 4

Người bố nắm chặt tay con gái, mắt vừa ánh lên niềm tự hào về sự trưởng thành của con, vừa có sự không nỡ trước khoảnh khắc sắp phải tiễn con về nhà chồng. Hoàn toàn khác với khung cảnh trong đám cưới của người con trai, lúc này ông bố đã bật khóc. Những người thân ở gần vừa cố gắng an ủi cô dâu, vừa xoa dịu cảm xúc của ông.

Cười bò với thái độ “quay ngoắt” của ông bố trong đám cưới của con trai và con gái cách nhau 9 ngày - 5

Trong đám cưới của con trai và con gái, chỉ cách 9 ngày nhưng cảm xúc khác biệt của người bố đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

"Tình yêu bố dành cho con gái và cho con trai là khác nhau, nhưng đó không phải là sự khác biệt nhiều hay ít mà ở cách thể hiện. Cả hai đều là cả gia tài của cuộc đời ông.”

“Có khác gì đâu nhỉ. Cưới con trai là khàn giọng vì hát, cưới con gái là khàn giọng vì khóc mà. Vừa nhìn vừa thấy bác giống bố mình quá!”

“Một đằng là đón thêm người, một đằng là mất người đi, giống nhau sao được. Nhưng chỉ là cách thể hiện tình cảm khác nhau thôi, không phải yêu con nhiều hay ít.”

Bố chú rể và mẹ cô dâu biến mất ngay trước đám cưới, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa
Kế hoạch đám cưới của đôi trẻ đã tan vỡ vì bố chú rể và mẹ cô dâu đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h