Đã bắt được kẻ đánh nữ sinh lớp 6 trong lô cao su ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngày 19/03/2021 22:08 PM (GMT+7)

Sau hơn 2 ngày truy xét, công an đã bắt được hung thủ đánh dã man bé gái lớp 6 trong lô cao su, trên đường đi học về.

Tối 19/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bắt giữ Võ Hoàng Tân (16 tuổi, trú tại khu phố Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Tân được xác định là người đã đánh cháu Trần Ngọc Trà M. (12 tuổi, học sinh lớp 6) trong lô cao su gây phẫn nộ dư luận những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ công an huyện Châu Đức cho biết, trong 2 ngày qua, mọi hình ảnh thu thập từ các camera của người dân đều gây lạc hướng trong quá trình điều tra. Những nhân vật xuất hiện trong thời điểm xảy ra sự việc đều có chứng cứ ngoại phạm. Các chiến sĩ cảnh sát được tung đi truy tìm đều không thu lại kết quả.

“Chúng tôi phải tiếp tục mở rộng khoảng thời gian rộng hơn để xem còn đối tượng nào khả nghi xuất hiện trên đoạn đường này. Và kết quả đã một số đối tượng khác xuất hiện, trong đó có Võ Hoàng Tân”, cán bộ công an nói. 

Sau khi xác định Võ Hoàng Tân đi bộ ngang khu vực xảy ra vụ việc, thiếu niên này được triệu tập. Tân đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đã bắt được kẻ đánh nữ sinh lớp 6 trong lô cao su ở Bà Rịa – Vũng Tàu - 1

Vết bầm tím, thương tích trên người em M.

Khai ban đầu với cơ quan điều tra, Tân cho biết, khoảng 16h30 ngày 17/3, Tân và bạn đi bộ trên đường về nhà. Tân yêu cầu bạn về trước, đồng thời đi bộ đến khu vực nạn nhân thường xuyên đi học về để đợi. Khi thấy cháu M. đến gần, Tân chạy theo nắm tóc kéo lại khiến nạn nhân bị té ngã. Do bị ngã, nạn nhân đứng dậy chửi và đánh Tân nhiều cái vào mặt gây chảy máu bên trong môi.

Do bị đánh đau, Tân đánh vào mặt nạn nhân, dùng tay đấm liên tục vào đầu, rồi đè cổ khiến nạn nhân bất tỉnh. Tưởng cháu M. đã chết, Tân lo sợ nên kéo nạn nhân và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn nằm chơi.

Khoảng 30 phút sau, Tân đi bộ ra hiện trường lay gọi kiểm tra nạn nhân xem còn sống hay chết thì cháu M. tỉnh dậy nên bỏ đi.

Như đã đưa tin, vào chiều 17/3 em M. trên đường đi học về ngang qua đoạn lô cao su thuộc tổ 3, KP. Hoàng Giao thì bị 1 đối tượng lạ mặt đánh bất tỉnh. Sau đó, M. tỉnh dậy và chạy về nhà người cô gần đó kêu cứu.

Đến tối cùng ngày, M. được gia đình đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Châu Đức vào cuộc điều tra, truy bắt kẻ gây án.

Tin tức 24h: Tiết lộ ban đầu về nghi phạm đánh dã man bé lớp 6 trong lô cao su
Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh ngất, kéo lê 60m, vứt xuống hố trong lô cao su ở Bà Rịa- Vũng Tàu, nghi phạm có dáng người thấp, nhỏ, mặc áo...
Theo Gio Linh - Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h