Đà Lạt: 2 thanh niên đưa chó ra chiếm gốc mai, khách muốn chụp ảnh phải trả tiền

Ngày 21/04/2024 20:02 PM (GMT+7)

Gốc cây mai anh đào cổ thụ ở khu vực hồ Xuân Hương bị hai thanh niên đưa bốn con chó ra chiếm làm không gian riêng, khách muốn chụp ảnh phải trả tiền.

Video: Lực lượng chức năng lập biên bản, đưa bốn con chó Alaska về phường

Chiều 21-4, sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã cử lực lượng chức năng làm việc với hai thanh niên cho thuê bốn con chó để du khách chụp ảnh ở Công viên Yersin, đường Trần Quốc Toản – ven hồ Xuân Hương (đây là khu vực thuộc Quảng trường Lâm Viên).

Những con chó Alaska đang chiếm không gian chụp ảnh cây mai anh đào cổ thụ ở Hồ Xuân Hương

Những con chó Alaska đang chiếm không gian chụp ảnh cây mai anh đào cổ thụ ở Hồ Xuân Hương

Tại đây, lực lượng chức năng phường 10, TP Đà Lạt đã lập biên bản và yêu cầu hai thanh niên gồm NQH (24 tuổi) và LMĐ (23 tuổi) đưa bốn con chó Alaska về UBND phường 10.

Hai thanh niên bị lập biên bản vì không rọ mõm bốn con chó Alaska khi đưa chó ra khu vực công cộng, đồng thời làm rõ các lỗi khác theo phản ánh của du khách.

Trước đó, sáng cùng ngày, du khách tham quan ở khu vực hồ Xuân Hương đã phản ánh đến đường dây nóng của UBND TP Đà Lạt rằng họ bị chiếm không gian chụp ảnh cùng với cây mai anh đào cổ thụ đang nở hoa.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa bốn con chó Alaska về phường

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa bốn con chó Alaska về phường

Hai thanh niên đã đưa bốn con chó Alaska vây quanh các vị trí cây mai anh đào và du khách muốn vào chụp ảnh thì phải đưa tiền.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, UBND TP Đà Lạt đã cử lực lượng tiếp cận, xác định chủ của các chú chó, thời gian đưa chó ra khu vực công cộng cho thuê chụp ảnh để xử lý theo quy định.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết
Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Tin tức 24h

Theo VÕ TÙNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h