Mối quan hệ đặc biệt của 2 thiếu nữ đánh nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng đến chấn động não

Ngày 21/04/2024 16:06 PM (GMT+7)

Hai thiếu nữ đánh nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng đến chấn động não là những trường hợp cá biệt tại địa phương, đã vi phạm nhiều lần và bị công an xử lý.

Dân Việt đưa tin, chiều 20/4, Công an xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, đã triệu tập 2 thiếu nữ đánh hội đồng một học sinh lớp 6 tại Trường THCS Trần Quang Khải (xã Hoà Sơn, huyên Hoà Vang ) lên làm việc.

"Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã làm việc với các bên liên quan. Tuy nhiên vì các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi chỉ có thể nhắc nhở, răn đe, giao cho gia đình, địa phương quản lý", lãnh đạo Công an xã Hòa Sơn nói.

Cũng theo Công an xã Hòa Sơn, hai em đánh nữ sinh Nguyễn Thị Như T. (12 tuổi, học lớp 6 Trường THCS Trần Quang Khải) là chị em với nhau và có bố mẹ đã ly hôn, hiện các cháu sống với bà và đã nghỉ học. Hai cháu đã vi phạm nhiều lần và là trường hợp cá biệt tại địa phường, công an xã đã nhiều lần xử lý.

Em Như T. bị một nữ sinh nắm tóc kéo lê giữa nền bê tông và liên tục đạp mạnh vào người. Ảnh: Thanh niên

Em Như T. bị một nữ sinh nắm tóc kéo lê giữa nền bê tông và liên tục đạp mạnh vào người. Ảnh: Thanh niên

"Hiện Công an xã đang tiếp tục làm việc với những học sinh có liên quan để có hướng xử lý phù hợp", lãnh đạo Công an xã Hòa Sơn nói thêm. Theo báo Thanh niên, cùng ngày, Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang cũng đã có thông tin liên quan đến vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Theo lời tường trình của em H.P. (lớp 7/6 Trường THCS Trần Quang Khải, một trong những học sinh dùng điện thoại quay clip đánh nhau), nguyên nhân chính dẫn đến đánh nhau là do Nguyễn Thị Như T. (nữ sinh bị đánh) đã nói xấu 3 bạn ở lớp 8/2, gồm B.C., M.N. và M.H.

Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang xác định nhóm học sinh tham gia hành hung gồm: P.Th. (lớp 7), P.T. (lớp 7, đã bị đuổi học), M.H. (lớp 8, cùng trường). Ngoài ra, có nhiều học sinh khác chứng kiến, dùng điện thoại để quay clip.

Trong những học sinh có liên quan, M.H. và P.T. đã được gia đình xin cho nghỉ học từ ngày 25/3 và hiện nay thường xuyên xuất hiện ở khu vực ngoài nhà trường.  Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang cho hay em Nguyễn Thị Như T. (nữ sinh bị đánh) hiện đã đi học lại, sức khỏe và tâm lý ổn định.

Trước đó, chị Trần Thị N. (45 tuổi, quê ấp Tân Đại, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, Long An, đang tạm trú thôn Quan Nam 4, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) có đơn trình báo gửi UBND xã Hòa Sơn, Công an xã Hòa Sơn, Ban giám hiệu Trường THCS Trần Quang Khải đề nghị điều tra, xử lý vụ con gái chị bị đánh hội đồng, thương tích nặng.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút do chị N. cung cấp, Như T. bị một bạn nữ nắm tóc kéo lê giữa nền bê tông và liên tục đạp mạnh vào người. Bị đánh tới tấp, nữ sinh chỉ biết chịu trận, không dám chống cự. Một bạn nữ khác đến, cố tình lột áo của Như T. nhưng không được. Sau đó, nhóm này đi khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân ngồi giữa đường.

Sau sự việc, Như T. về nhà nhưng sợ hãi, không dám báo với gia đình vì bị hăm dọa. Đến sáng 18/4, thấy con ho ra máu, đau bụng, buồn nôn, nói sảng, đầu bị sưng nên chị N. đưa Như T. đến bệnh viện. Chiều 19/4, Như T. được Bệnh viện Đà Nẵng cho xuất viện để tiếp tục theo dõi tại nhà với kết luận chẩn đoán "chấn động não".

Thông tin mới nhất về nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não từ Bệnh viện tỉnh Phú Thọ
Thông tin của Báo SK&ĐS từ BVĐK tỉnh Phú Thọ cho biết, sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não hiện có dấu hiệu khả quan.

Bạo lực học đường

Theo Phương Uyên (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h