Đại gia Việt có gia thế "khủng", bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn

HÀ ANH - Ngày 09/08/2020 12:15 PM (GMT+7)

Sở hữu một sự nghiệp lừng lẫy, xuất thân trong một gia đình bề thế, doanh nhân Đức Hải còn khiến người người phải ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bên Hoa hậu Jennifer Phạm – vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng.

Không tham gia nghệ thuật, thế nhưng, tên tuổi của Doanh nhân Đức Hải xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Anh trở thành một người được biết đến nhiều không kém gì các ngôi sao trong showbiz. Nguyên nhân của sự nổi tiếng này bắt nguồn từ cuộc hôn nhân đặc biệt của anh cùng với Hoa Hậu Jennifer Phạm. Kể từ sau đám cưới, sự nghiệp, gia thế của doanh nhân này càng trở thành đề tài được mọi người tò mò.

Xuất thân trong gia đình tri thức có tiếng

Doanh nhân Đức Hải tên thật là Nguyễn Đức Hải, sinh năm 1980. Anh là con trưởng trong một gia đình bề thế. Gia đình Đức Hải không chỉ giàu có mà còn sở hữu nền tảng tri thức đáng nể. Bố đẻ của anh, ông Nguyễn Đức Tiến là Tiến sĩ Khoa học ngành hóa học. Ông từng công tác tại các Viện nghiên cứu Khoa học hàng đầu tại Việt Nam. Mẹ của Doanh nhân Đức Hải là bà Trương Thị Thanh Thanh, sinh năm 1951. Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, bà cũng đã từng là Giảng viên Đại học Tổng hợp Hà Nội, Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh cũ (nay là Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội và Đại học Khoa học Tự nhiên thành phố Hồ Chí Minh).

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 1

Doanh nhân Đức Hải xuất thân trong một gia đình bề thế, học vấn cao

Doanh nhân Đức Hải được sinh ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm tháng bố mẹ theo học tại Liên Xô cũ, anh đã theo gia đình sang đó sinh sống. Sau khi trở về nước, anh theo học trường cấp 3 chuyên Lê Hồng Phong. Đức Hải đã chứng minh mình thực sự được thừa hưởng truyền thống học tập đáng ngưỡng mộ của gia đình. Anh đỗ cả 3 trường Đại học hàng đầu của cả nước khi đó là: Luật, Kinh tế, Bách khoa. Cuối cùng, anh quyết định chọn học ngành điện tử viễn thông.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Đức Hải tham gia kinh doanh tại tập đoàn FPT với vị chủ tịch Trương Gia Bình chính là cậu ruột. Anh đã góp phần không nhỏ đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh thành công nhưng đến năm 2007, Đức Hải quyết tâm chinh phục tri thức ở mức cao hơn. Anh sang Mỹ du học, lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC.

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 2

Đức Hải đã chứng minh mình thực sự được thừa hưởng truyền thống học tập đáng ngưỡng mộ của gia đình. Anh đỗ cả 3 trường Đại học hàng đầu của cả nước

Sau 2 năm, anh trở về nước và bắt đầu hoạt động kinh doanh riêng của mình. Với máu kinh doanh và truyền thống “con nhà nòi”, anh còn từng phát triển nhiều công ty về dịch vụ. Doanh nhân Đức Hải cũng từng được biết đến là người đại diện Công ty Đại Nguyên Lực, sở hữu 2 phòng tập thương hiệu Fusion Bodyworks tại chợ Hàng Da và Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Cho tới thời điểm hiện tại, doanh nhân vẫn đang có một sự nghiệp kinh doanh đáng khâm phục.

Cuộc hôn nhân viên mãn bên Hoa hậu từng 1 lần ly hôn

Có lẽ, Đức Hải chỉ thực sự nổi tiếng với người hâm mộ cả nước khi anh chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với Hoa hậu Jennifer Phạm, người từng được biết đến là vợ cũ của ca sĩ hào hoa Quang Dũng. Thời điểm gặp nhau, Jennifer Phạm đã ly hôn và có 1 con trai với chồng cũ. Ban đầu, người ta cũng nghi ngờ tình yêu ấy khó bền, thế nhưng cặp đôi này đã lặng lẽ chứng minh bằng một đám cưới quá đỗi ngọt ngào.

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 3

Tình yêu và cuộc hôn nhân của Đức Hải với Hoa hậu Jennifer Phạm khiến bao người ngưỡng mộ

Năm 2012, họ chính thức kết hôn sau 2 năm yêu nhau. Cho tới thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của họ đã bước sang năm thứ 8. Cặp vợ chồng này có với nhau 3 người con: Bé Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út chưa được 1 tuổi.

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 4

Cặp đôi này đã đập tan mọi nghi ngờ bằng một đám cưới và chung sống hạnh phúc bên nhau

Trong vai trò là bố dượng, doanh nhân Đức Hải khiến ai cũng phải nể phục khi anh luôn yêu thương bé Bảo Nam – con riêng của vợ một cách thật tâm, chăm chút và lo lắng cho bé không khác gì con ruột của mình. Năm 2018, vợ chồng Đức Hải cũng đã chính thức đón bé Bảo Nam về chung sống cùng cả nhà.

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 5

Đức Hải rất yêu quý bé Bảo Nam - con trai riêng của vợ. Anh thực sự làm tròn vai một người bố đối với Bảo Nam

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 6

Gia đình nhỏ của doanh nhân Đức Hải

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 7

Con gái út của cặp vợ chồng nổi tiếng

Đại gia Việt có gia thế amp;#34;khủngamp;#34;, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn - 8

Sau nhiều năm chung sống, cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào, lãng mạn

Không chỉ chung sống hạnh phúc, cả hai luôn ủng hộ nhau hết mình trong công việc. Dù đã sống bên nhau gần 1 thập kỷ nhưng tình cảm vợ chồng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn. Bận rộn với công việc đến mấy nhưng anh luôn dành thời gian để hỗ trợ vợ chăm sóc các con. Có thể nói, doanh nhân Đức Hải thực sự là một hình tượng người đàn ông lý tưởng khi có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân hạnh phúc!

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng
Người phụ nữ này hiện có cuộc sống thoải mái với chồng trẻ hơn 20 tuổi và khối tài sản lớn.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h