Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng

Ngày 31/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Ngoài kiềng và dây chuyền vàng, cô dâu trẻ còn được gia đình tặng cả vàng miếng làm của hồi môn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh của một cô dâu trẻ đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới gây xôn xao. Theo đó, cô dâu mặc một bộ váy cưới trắng tinh khôi, trang điểm dịu nhẹ rồi cười rạng ngời khi sánh đôi cùng chú rể.

Đáng chú ý, cô dâu đeo rất nhiều vàng ở cổ và tay. Trên cổ của cô dâu đeo chừng 10 chiếc kiềng vàng và dây chuyền. Còn hai cổ tay, các ngón tay cũng đeo vòng và nhẫn vàng.

Ngoài ra, cô dâu trẻ còn được bố mẹ và họ hàng tặng cả miếng vàng trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Kèm theo những hình ảnh đó là bài chia sẻ: “Nếu tính luôn 10 cây vàng miếng thì phải hơn một ký vàng. Đó là những gì cô dâu ở Tiểu Cần cùng chú rể ở Hiệp Mỹ Tây có được trong ngày cưới hôm nay. Đúng là lấy chồng là gánh nặng, tội cho người con gái ấy”.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 1

Hình ảnh cô dâu trẻ đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới gây xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải, bài viết và hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Thành viên Tú Bình bày tỏ: “Ước gì tôi cũng lấy được một người vợ xinh đẹp và giàu có như thế này! Thật ngưỡng mộ chú rể. Chúc cho hai bạn sống với nhau đến hết cuộc đời này”.

“Hai bạn thật đẹp đôi. Cô dâu xinh đẹp sánh bước cùng chú rể đẹp trai. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử”, nickname Ngọc Hoa chia sẻ.

“Trước kia, tôi từng biết một cô dâu ở Hậu Giang cũng đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khiến nhiều người trầm trồ. Giờ lại thêm một cô dâu nữa ở miền Tây. Thực sự người dân nơi đây giàu có quá! Mong hai bạn luôn sánh cánh bên nhau trong quãng đời sau này”, bạn Phương Lê bình luận.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 2

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 3

Anh Xuyên Võ – chủ nhân những bức hình, đồng thời là nhiếp ảnh gia trong đám cưới cho biết, lễ thành hôn của cặp đôi trên diễn ra vào ngày 28/7 (tức 26/6 Kỷ Hợi) vừa qua.

Cô dâu may mắn tên Vân Anh, hiện đang sinh sống tại căn biệt thự lớn ở thị trấn Tiểu Cần. Còn chú rể là Hoàng Thiện, sống tại xã Hiệp Mỹ Tây. Cả hai cùng ngụ tại huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

“Gia đình cô dâu thuộc diện có điều kiện trong vùng. Tại lễ cưới, cô dâu đã được bố mẹ và họ hàng trao tặng rất nhiều của hồi môn, ước chừng hơn 100 cây vàng gồm kiềng, vòng, dây chuyền và cả vàng miếng,…”, anh Xuyên Võ nói.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 4

Cô dâu xinh đẹp tên Vân Anh, hiện đang sinh sống tại căn biệt thự lớn ở thị trấn Tiểu Cần.

Anh Xuyên Võ cho biết thêm, cách đây gần một năm, anh từng chụp hình cưới cho cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Hậu Giang. Nhưng anh tin rằng cô dâu tại Trà Vinh được gia đình tặng của hồi môn nhiều hơn.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 5

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 6

Nụ cười hạnh phúc của đôi bạn trẻ bên cạnh những người bạn bè thân thiết.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 7Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 8

Số vàng cô dâu đeo trên cổ trong ngày lễ trọng đại.

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 9

Đám cưới 100 cây vàng: Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ, còn nhận 1 ký vàng miếng - 10

Anh Xuyên Võ chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu trẻ.

Đám cưới không chú rể ở Quảng Trị: Ai đến chung vui cũng lén lau nước mắt, thương cô dâu
Đám cưới của cô giáo mầm non Quảng Trị khiến ai nấy đến chung vui cùng xúc động, nghẹn ngào vì thương cô dâu phải lẻ bóng, không được chú rể trao nhẫn...
Khai Tâm (Ảnh: Xuyên Võ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới