Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng

Ngày 25/04/2018 00:05 AM (GMT+7)

Đám cưới ở Bắc Giang với phần rạp được dựng dài khắp con phố, 300 mâm cỗ đã khiến bao người phải thốt lời: “Đám cưới thật hoành tráng”.

Đoạn clip ghi cảnh một đám cưới với phần rạp được dựng dài khắp con phố kèm dòng chữ “Đám cưới 300 mâm cỗ…Dài quá đáng” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng - 1

Rạp đám cưới dựng dài khắp con phố thu hút sự quan tâm của nhiều người (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó ai cũng phải thốt lời khen ngợi đám cưới thật hoành tráng và tò mò về gia thế “khủng” của cặp đôi này. Thậm chí họ còn thắc mắc không biết cô dâu có xinh, chú rể có phải là “soái ca” hay không”,…Đồng thời, họ không ngừng dành những lời chúc tốt đẹp đến đôi uyên ương trong ngày lễ thành hôn.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng - 2

Rạp cưới dài khắp cả con phố

Bạn Vân Vũ bình luận: “Mình đi làm qua đám cưới này nhìn phát hốt luôn. Nhưng hôm nay đã sạch sẽ hết rồi. Dưới đoạn đường đó cũng có một rạp cưới tương tự không khác gì. Công nhận gia đình họ có điều kiện tổ chức đám cưới thật hoành tráng”.

“300 mâm cỗ tính ra gần 2000 khách khứa. Nghĩ đến cảnh cô dâu ngồi rửa bát mà thấy thương quá anh em ạ! Dù sao mình cũng thấy cô gái này thật có phúc mới được về làm dâu trong gia đình này”, thành viên Trường Hưng bày tỏ quan điểm.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng - 3

Những bình luận và lời chúc phúc của cư dân mạng gửi tới cô dâu chú rể (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau đó, nickname Ngọc Hoa hài hước nói: “Họ có tiền tổ chức đám cưới to như vậy chắc cũng đủ khả năng thuê người rửa bát bạn ạ. Công nhận đám cưới hoành tráng quá, Tôi không biết sau này cưới bố mẹ làm được dăm chục mâm hay không nữa?”.

Bên cạnh đó, một số người chỉ trích gia đình này thật phung phí khi tổ chức đám cưới “trội hơn người” và cho rằng việc làm rạp cưới lấn đường sẽ ảnh hưởng đến giao thông.

“Ghét thể loại tổ chức đám cưới kiểu này quá. Họ làm lấn hết cả đường đi, hát hò ầm ĩ điếc lỗ tai... Lâu lâu người đi đường gặp phải bọn men rượu nhảy cả ra rồi nhỡ có tai nạn”, bạn Duy Hùng thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng - 4

 Một số người chỉ trích gia đình này thật phung phí khi tổ chức đám cưới “trội hơn người” (Ảnh chụp màn hình)

Chung quan điểm với Hùng, thành viên Chung Hưng thắc mắc việc lấn lòng đường tổ chức đám cưới liệu có bị phạt hay không? Bởi nó ảnh hưởng đến quá trình tham gia giao thông của người dân.

Chia sẻ với PV, bạn Phạm Kim Anh (24 tuổi) – cô dâu trong đám cưới 300 mâm cỗ trên cho biết rất bất ngờ khi đám cưới của hai vợ chồng nhận được sự quan tâm của mọi người. “Rạp cưới là rạp bên nhà chồng mình ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Rạp chỉ dài khoảng hơn 100 mét, xếp được chừng 300 mâm cỗ ăn trong hai ngày”, Kim Anh tâm sự.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng - 5

Hóa ra rạp cưới khiến MXH rần rần chính là đám cưới của cô gái trẻ Kim Anh và người chồng tên Tuấn Ngọc

Nhắc đến vấn đề lấn đường dựng rạp, Kim Anh thẳng thắn đáp: “Nhà chồng mình ngay mặt phố nên không có đủ diện tích dựng rạp. Vì vậy, gia đình phải nhờ hàng xóm và dựng xuống đường một chút. Tuy nhiên nó không hề gây khó khăn gì, kể cả vấn đề giao thông”.

Đám cưới của chú rể cao 1m với cô dâu xinh xắn cao 1m6 gây xôn xao mạng xã hội
Cộng động mạng đang xôn xao trước hình ảnh đám cưới của một cặp đôi đặc biệt khi mà chú rể chỉ cao khoảng 1m, còn cô dâu xinh xắn cao khoảng 1m6.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h