Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc

Ngày 17/10/2019 18:00 PM (GMT+7)

Bức ảnh chú rể cõng cô dâu trong trận lụt lịch sử ở TP.Vinh ngày 16/10 được chia sẻ rần rần trên MXH và nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Ngày 16/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao khiến các tỉnh miền Trung mưa tầm tã, toàn thành phố Vinh bị ngập sâu trong biển nước.

Trên khắp các hội nhóm, các trang fanpage, người dân ở Vinh rần rần "khoe" cảnh nước ngập. Trong đó nổi bật nhất là bức ảnh chú rể cõng cô dâu giữa mênh mông nước.

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 1

Bức ảnh được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội

Bức ảnh này sau đó được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận bão "like" từ cộng đồng mạng. Trong khi tất cả mọi hoạt động phải ngưng kệ vì tình trạng ngập lụt nghiêm trọng thì đám cưới của cặp uyên ương này vẫn diễn ra bình thường. Đây có lẽ là lý do khiến bức ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 2

Quan viên hai họ nói chuyện trong bóng tối vì mất điện

Đám cưới là ngày trọng đại, ai cũng muốn được suôn sẻ và thời tiết thuận lợi, vì thế, nhìn bức ảnh này nhiều người bày tỏ sự thương cảm với nỗi vất vả của đôi bạn trẻ và cả quan viên 2 họ. Bên cạnh đó, những người lạc quan hơn lại cho rằng dù vất vả nhưng dù sao đi nữa cặp đôi đã có với nhau một đám cưới không thể nào quên.

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 3

Bữa tiệc phải chuyển vào sảnh chung cư vì nước ngập đến đầu gối

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 4

Rạp cưới ngập trong biển nước

Một người bạn của chú rể bình luận: "Nắng mưa là việc của trời, việc của 2 em là phải hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và gia đình, bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh 2 em".

Trong khi đó, một người bạn khác hài hước: "Chúc bạn tôi trăm năm hạnh phúc! 2 vợ chồng mệnh thuỷ cưới nhau phải mưa ngập thế này mới có khí thế chứ".

Được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh là cô dâu Thảo Sương và chú rể Hoàng Việt, ở phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An. 

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 5

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 6

Quan khách xắn quần đến đầu gối, lội nước đến ăn cỗ, chúc phúc cho đôi bạn trẻ

Cô dâu Thảo Sương cho biết tối 16/10 là tiệc cưới ở nhà gái nhưng một ngày trước đó tại TP. Vinh đã có mưa to và kéo dài, một số nơi ngập nặng. Cả gia đình rất lo lắng, đêm không ai ngủ được, chỉ mong trời tạnh mưa để đám cưới diễn ra suôn sẻ. Thế nhưng, càng ngày mưa càng lớn, nước dâng lên nhanh khiến tình trạng ngập càng nghiêm trọng. 

"Buổi chiều hôm đó, cỗ bàn đã bày ra hết ở rạp nhưng nước ngập quá đầu gối nên phải dời vào sảnh chung cư, còn rạp cưới để trống không. Thật sự lúc đó vợ chồng em rất buồn, cứ nghĩ mưa ngập thế này sẽ không có khách nào đến được. Thật may, đúng giờ diễn ra tiệc, vẫn có rất nhiều quan khách và bạn bè đến dự, ai cũng vui vẻ, hồ hởi. 

Nhìn cảnh các cô, các bác, các bạn xắn quần đến đầu gối, lội nước vào bữa tiệc. Thậm chí, nhiều khách đi xe bị còn bị chết máy giữa đường, phải dắt bộ đến. Cảm giác của vợ chồng em lúc đó rất vui và cảm động khi nhận được tình cảm của mọi người", cô dâu chia sẻ cảm xúc. 

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 7

Khách mời ăn cỗ trong bóng tối vì bị mất điện

Bi hài đám cưới ngày nước ngập lênh láng: Chú rể cõng cô dâu, khách xắn quần đi dự tiệc - 8

Bức ảnh hiếm hoi của cô dâu chú rể trong tiệc cưới

Thảo Sương còn cho biết thêm, không chỉ ngập mà hôm đó còn mất điện khiến bữa tiệc diễn ra trong bóng tối. "Đây thực sự là kỷ niệm không thể nào quên với vợ chồng em", cô dâu nói. Được biết, đôi bạn trẻ đã có 5 năm hẹn hò mới đi đến kết hôn. 

Nói về bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ, cô dâu cho biết bức ảnh do người anh họ chụp lúc chồng cõng cô từ sảnh chung cư ra hội trường. "Bình thường đám cười người ta sẽ chụp rất nhiều ảnh, nhiều khoảng khắc đẹp nhưng vợ chồng em lúc đó lo lắng và rối bời nên không còn tâm trí để chụp ảnh luôn", cô dâu kể lại.

Chuyện thật như đùa ngày lụt ở TP.Vinh: Bố dùng chậu tắm cho con bơi thuyền ngay giữa nhà
Người dân ở thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết 40 năm qua họ mới chứng kiến cảnh mưa xối xả, ngập kinh hoàng thế này.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng