Đám cưới "siêu khủng" ở Thanh Hóa: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, nhan sắc thuộc hàng "chất lượng cao"

NGỌC HÀ - Ngày 01/11/2023 06:30 AM (GMT+7)

Được biết, đám cưới "vàng" diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất nhì Thanh Hoá.

Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước đám cưới toàn vàng là vàng ở Thanh Hoá. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp - chú rể có vẻ ngoài lịch lãm và nụ cười tỏa nắng. Song cư dân mạng lại chú ý đến việc cả hai đeo vàng kín cổ, cổ tay, các ngón tay. 

Thậm chí, cô dâu phải đeo kiềng vàng chồng lên nhau vì không còn chỗ. Sau đó cặp đôi trai tài - gái sắc nở những nụ ánh phúc, ánh mắt toát lên niềm vui sướng trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

Cô dâu và chú rể nhận rất nhiều quà cưới - toàn vàng là vàng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu và chú rể nhận rất nhiều quà cưới - toàn vàng là vàng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Được biết, đám cưới "vàng" diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất nhì Thanh Hóa. Cô dâu tên Thảo Vy (quê Ngọc Lặc), hiện kinh doanh thời trang, có nhan sắc xinh đẹp. Còn chú rể là Huy Tùng (quê thành phố Thanh Hoá). 

Đơn vị tổ chức sự kiện tiệc cưới cho Huy Tùng và Thảo Vy cho biết, đám cưới sử dụng gần 2 tấn hoa tươi để trang trí với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. 

"Cô dâu và chú rể đã yêu cầu ekip trang trí không gian đám cưới theo chủ đề vườn thiên nhiên và ánh sao. Vì thế chúng tôi phải "huy động" nhiều nhân công cũng như số lượng lớn hoa tươi để đáp ứng đúng tiêu chí. Ước tính số tiền hoa gần bằng một chiếc xe ô tô", một người trong đơn vị thi công, trang trí hoa tươi cho hay. 

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu Thảo Vy khi nhận của hồi môn từ mẹ ruột.

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu Thảo Vy khi nhận của hồi môn từ mẹ ruột.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; ở Thanh Hóa: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, nhan sắc thuộc hàng amp;#34;chất lượng caoamp;#34; - 3

Trong khi đó, bạn của cô dâu Thảo Vy cho biết cặp đôi đã nhận được rất nhiều quà cưới - toàn vàng là vàng. Tuy nhiên họ không rõ tổng số vàng nhận được là bao, chỉ biết rằng quan khách tham dự đều choáng ngợp, có chút "ghen tị" và gửi lời chúc phúc. 

Trên trang cá nhân, cô dâu Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, họ hàng và bạn bè sau khi kết thúc đám cưới "cổ tích". "Hai vợ chồng con xin được thay mặt cho hai bên gia đình cảm ơn các bác, cô chú, anh chị em, bạn bè đã đến và gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho vợ chồng con. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc", cô dâu Thảo Vy bày tỏ. 

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trong đám cưới của Thảo Vy và Huy Tùng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng động mạng. Ai cũng choáng ngợp với đám cưới "vàng" của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc phúc đến đầu bạc răng long. Thậm chí có người còn "xin vía" để sau này có một đám cưới "rủng rỉnh" tiền vàng. 

Cặp đôi trai tài - gái sắc chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè, người thân.

Cặp đôi trai tài - gái sắc chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè, người thân.

Cô dâu được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc.

Cô dâu được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc.

Thậm chí nhiều người con ghen tị vẻ đẹp của cô gái xứ Thanh.

Thậm chí nhiều người con ghen tị vẻ đẹp của cô gái xứ Thanh.

"Đám cưới siêu khủng nhất nhì xứ Thanh. Theo mình được biết, cô dâu chú rể là người rất tài giỏi, khiêm tốn. Vì thế họ sống kín tiếng lắm, không thấy lên tiếng về đám cưới bạc tỷ này. 

Mình xin chúc hai bạn mãi hạnh phúc, sớm có tin vui nhé! Qua đây mình cũng muốn cô dâu nhả vía để các bạn nữa xin cho đám cưới sau này", nickname T.T bày tỏ. 

Thành viên P.H bình luận: "Cô dâu không những xinh mà còn tài giỏi. Vì thế bạn ấy nhận được quà cưới như thế kia cũng xứng đáng. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ". 

"Nhìn cô dâu xinh quá trời! Mình còn cảm nhận được phần nào hạnh phúc của bạn ấy trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chúc mừng hai bạn", bạn L.N chia sẻ. 

Hiện tại, đám cưới xứ Thanh vẫn thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Ca sinh 3 hy hữu tại Sài Gòn có tên Phát - Thành - Đạt từng được dư luận chú ý giờ ra sao?
3 bé Phát – Thành – Đạt càng lớn càng bộc lộ rõ tính cách khác nhau dù có vẻ bề ngoài hao hao.

Nuôi dạy con

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới