Đàn lợn nhà chị Xuyến bị hắt dầu luyn trộn chất thải đã được thu mua toàn bộ

Ngày 13/05/2017 20:52 PM (GMT+7)

Sáng ngày 13/5, toàn bộ số lợn còn lại của nhà chị Xuyến (người phụ nữ bị hắt dầu luyn và chất thải vào người và thịt lợn khi đang bán hàng tại chợ Lương Văn Can) đã được một doanh nghiệp đứng ra thu mua với giá thành 35 nghìn đồng/kg hơi.

Sáng ngày 13/5, một doanh nghiệp có địa chỉ tại cụm công nghiệp phía tây Ngô Quyền, thành phố Hải Dương đã đến nhà chị Đỗ Thị Xuyến, ở thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng để thu mua toàn bộ số lợn còn lại của gia đình chị Xuyến.

Được biết, số lợn còn lại nhà chị Xuyến có tổng trọng lượng trên 700kg, với đơn giá 35.000đ/kg hơi. Với giá thành này, gia đình chị Xuyến đã thu được về gần 25 triệu đồng.

Theo đại diện của công ty này, sau khi biết được thông tin qua báo chí, công ty đã quyết định thu mua số lợn còn lại của gia đình chị Xuyến. Số lợn này sẽ được giết mổ, cấp đông sau đó làm từ thiện chứ không bán ra thị trường.

Đàn lợn nhà chị Xuyến bị hắt dầu luyn trộn chất thải đã được thu mua toàn bộ - 1

Hình ảnh chị Xuyến và số thịt chị bán bị tưới dầu luyn trộn chất thải vào ngày 11/5 vừa qua khiến ai cũng bất bình.

Trước đó, vào ngày 11/5, khi chị Xuyến đang bán thịt lợn do gia đình giết mổ tại chợ Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng thì bị Lê Thị Hoa (SN 1986), trú tại số16 Lương Văn Can, phường Máy Tơ, và Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970), trú tại số 15 Phạm Minh Đức, phường Máy Tơ, cầm xô đựng dầu luyn trộn chất thải hắt vào sạp thịt lợn làm bẩn toàn bộ số thịt lợn trên sạp, chất bẩn bắn lên cả người chị Xuyến.

Qua kết quả điều tra, xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án hình sự Hủy hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung.

Theo ông Đặng Chinh Thưởng – Trưởng Công an quận Ngô Quyền, công an đã bắt được đối tượng Hoàng Thi Thanh Dung, còn đối tượng Lê Thị Hoa mới sinh con nhỏ và sau khi vận động, sáng sớm ngày 12/5 cũng đã ra công an đầu thú. Các đối tượng đều đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình và hối lỗi.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan