Vụ hài cốt người phụ nữ giao gas trong bể nước: Nghi phạm ám ảnh, không thể ngủ trong 13 năm

Ngày 24/12/2023 09:02 AM (GMT+7)

Gây án vào năm 17 tuổi, suốt 13 năm qua, Bùi Trọng Thành luôn ám ảnh về tội ác của mình. Mỗi ngày, nghi phạm chỉ ngủ được vài tiếng, còn lại đều ám ảnh không thể nhắm mắt ngủ.

Liên quan đến vụ phát hiện vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích 13 năm trong bể nước, Công an TP.Hải Phòng đã tạm giữ hình sự Bùi Trọng Thành (SN 1993, ở thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) để tiến hành điều tra, vụ án. Nạn nhân được xác định là chị N.T.T (SN 1988, người cùng làng với Thành).

Theo lời khai của nghi phạm, trưa 3/12/2010, Thành sang nhà chị T. bảo chị bán cho mình 1 bình gas. Không mảy may nghi ngờ, chị T. lấy xe máy chở gas sang nhà giao cho Thành. Tại đây, Thành túm cổ chị T. để giật giây chuyền khiến chị T. ngã đập đầu xuống đất. Nghĩ chị T. đã tử vong, Thành lấy dây chuyền rồi đem xác nạn nhân giấu vào bể nước sau nhà. Xong xuôi hắn lấy nước rửa sạch hiện trường.

Để đánh lạc hướng, Thành đã mang xe máy của chị T. vứt xuống cống Đầm 32, cách hiện trường vụ án khoảng 1km.

Nghi phạm Bùi Trọng Thành và hiện trường phát hiện vụ việc. (Ảnh: CAND)

Nghi phạm Bùi Trọng Thành và hiện trường phát hiện vụ việc. (Ảnh: CAND)

Chiều tối 6/12, trong lúc tìm chó mất tích, ông Nguyễn Văn Q. (ở thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên), phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn ở bể nước bỏ hoang trong vườn nhà. Theo kết quả giám định ADN, hài cốt là của chị N.T.T, mất tích 13 năm trước trong một lần đi giao bình gas.

Tuy nhiên, mọi dấu vết, thông tin liên quan đến vụ án đã không còn. Bằng tinh thân quyết tâm tìm ra kẻ gây án, Công an TP.Hải Phòng đã huy động 300 cán bộ, trinh sát phá vụ án chỉ trong vòng 13 ngày. Công an TP.Hải Phòng đã xác định được nghi phạm của vụ án là Bùi Trọng Thành. Thời điểm gây án Thành đang 17 tuổi. Nguồn tin của PV cho hay, khai nhận với cơ quan công an, trong suốt 13 năm qua, Thành luôn sống trong nỗi ám ảnh, dằn vặt, sợ hãi. Mỗi ngày Thành chỉ ngủ được một vài tiếng, còn lại đều ám ảnh không thể nhắm mắt ngủ.

Hiện, cơ quan CSĐT, Công an TP.Hải Phòng đang tạm giữ hình sự Bùi Trung Thành để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định.

Kỳ tích 13 ngày phá án của công an Hải Phòng, bắt được hung thủ sau 13 năm gây án
Vụ việc tưởng chừng rơi vào bế tắc khi hài cốt của nạn nhân được tìm thấy sau 13 năm mất tích. Tuy vậy, công an Hải Phòng chỉ mất 13 ngày để tóm gọn...

An ninh hình sự

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng