Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa

Ngày 02/11/2015 14:27 PM (GMT+7)

Sáng ngày 2/11, xung quanh ngôi nhà số 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa, hàng trăm người dân vẫn hiếu kỳ đến xem khiến giao thông qua khu vực này bị cản trở, ùn tắc.

Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa - 1

Hàng trăm người dân kéo đến xem ngôi nhà có 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa.Ảnh P.Tuấn

Liên quan đến vụ việc 4 người trong cùng 1 gia đình chết trong ngôi nhà số 218 Trần Phú được phát hiện vào tối 1/11 vẫn thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân. Từ sáng sớm 2/11, cửa của ngôi nhà 5 tầng 218 Trần Phú vẫn đóng kín mít, bên ngoài nhiều người dân đi xe máy đến đứng xem; kể cả những người đi đường khi đi qua đây cũng dừng lại. Do ngôi nhà nằm sát QL1A cũ nên việc người dân hiếu kỳ đứng xem đã gây cản trở giao thông trên tuyến.

Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa - 2

Sáng ngày 2/11, xung quanh ngôi nhà số 218 vẫn đông người đến xem gây cản trở, ùn ứ giao thông (Ảnh P.Tuấn)

Trước sự việc trên, Công an TP Thanh Hóa đã điều động lực lượng Cảnh sát trật tự, CSGT dùng loa phóng thanh để điều tiết giao thông.

Trước đó, như Báo Giao Thông đưa tin, vào tối 1/11, người dân đã phát hiện trong ngôi nhà 5 tầng số 218 cửa hàng điện máy Hà Nhung nằm trên đường Trần Phú (thuộc P Lam Sơn, TP Thanh Hóa) có 4 thi thể. Trong đó, danh tính các nạn nhân được xác định là ông Ngô Lê Hà (SN 1970- chủ nhà) và vợ là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng hai con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003).

Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa - 3

Tối 31/10 người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng số 218 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa không thấy vợ chồng bà Nhung mở cửa bán hàng như thường lệ. Người thân của gia đình cũng đã nhiều lần điện thoại nhưng không ai nghe máy. Đến tối ngày 1/11, mọi người mới quyết định trèo qua nhà hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1; bà Nhung chết trong phòng ngủ tầng 2; con trai Ngô Duy Tân chết trong phòng ngủ tầng 3 và con trai út chết trong phòng ngủ tầng lửng.

Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa - 4

Dân vây kín hiện trường vụ 4 người chết ở Thanh Hóa - 5

 Để đảm bảo giao thông trên tuyến đường, Công an TP Thanh Hóa đã huy động lực lượng CSGT và Cảnh sát trật tự tham gia điều tiết (Ảnh P.Tuấn)

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu được nhiều vỉ thuốc tân dược (thuốc Seziphan và Zenpham 5), một lá thư tuyệt mệnh dài 7 tờ giấy học sinh và 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong 2 điện thoại đi động của ông Hà và bà Nhung.

Ngày 2/11, thông tin từ Công an tỉnh cho hay, nguyên nhân ban đầu xác định là do anh Hà trong quá trình hoạt động kinh doanh đã nợ nần với số tiền lớn nên đã tự sát. Tuy nhiên, vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Phúc Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot