Đang chơi đùa với cháu, người phụ nữ bất ngờ phát hiện mình mắc ung thư vú

Ngày 11/11/2017 17:33 PM (GMT+7)

Người phụ nữ bàng hoàng phát hiện mình bị ung thư khi đứa cháu trai ba tuổi của cô vô tình thúc vào ngực cô, làm lộ ra khối u.

Cô Michelle Brown, 46 tuổi, đến từ vùng South Yorkshire nước Anh, đang chơi đùa cùng cháu là bé Freddy (3 tuổi) thì bị cậu bé vô tình đập trúng ngực phải. Cú đập mạnh khiến cô Michelle cảm thấy rất đau đớn. 

Michelle chia sẻ: "Lúc Freddy vô tình đập trúng vào người tôi, tôi nhớ mình đã mắng cháu rằng: ‘con làm bác đau đấy Freddy’. Sau đó tôi thử chạm vào ngực và giật mình khi có thể cảm thấy một khối u ở đó".

Cơn đau kéo dài suốt một tuần, cô Michelle nhận thấy có điều gì đó không ổn nên đã đến gặp bác sỹ. 

Đang chơi đùa với cháu, người phụ nữ bất ngờ phát hiện mình mắc ung thư vú - 1

Em bé ba tuổi vô tình giúp bác gái phát hiện ung thư vú

Michelle nhận được kết quả xét nghiệm ngày 30/11 năm 2016: cô đã mắc ung thư vú ở giai đoạn hai và nó đã lan đến các hạch bạch huyết. Cô phải trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng để loại bỏ các khối u và sau đó còn phải trải qua các đợt hóa trị liệu.

May mắn thay, việc phát hiện ra ung thư trong giai đoạn sớm nên cô Michelle không phải cắt bỏ hai bầu ngực. Tuy nhiên, cô vẫn được khuyến cáo bỏ hoàn toàn phần tử cung nhằm hạn chế nguy cơ ung thư tái phát.

Đang chơi đùa với cháu, người phụ nữ bất ngờ phát hiện mình mắc ung thư vú - 2

Giờ đây, sau một năm xạ trị kết hợp hóa trị, Michelle đã bước vào giai đoạn thuyên giảm. "Tôi nợ Freddy cuộc sống của mình. Tôi có lẽ chẳng còn ở đây nếu hôm ấy thằng bé không vô tình đập vào ngực tôi", người phụ nữ xúc động.

Cô Michelle khuyến cáo tất cả chị em phụ nữ hãy thường xuyên kiểm tra ngực thật kỹ, không được bỏ qua bất cứ một dấu hiệu nào dù là nhỏ nhất.

>> Xem thêm: Con bị sốt kéo dài chủ quan không đi khám, mẹ bàng hoang khi biết con đã mắc ung thư

Anh Phạm (Theo Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan