Đang đi hát karaoke, cô người mẫu xinh đẹp kêu đau đầu rồi tử vong vì nguyên nhân bất ngờ

Ngày 28/12/2017 04:45 AM (GMT+7)

Cách đây hai tuần, một người mẫu nữ xinh đẹp và tài năng tại Singapore đã bất ngờ qua đời khi đang đi hát karaoke với bạn bè. Một số trang đưa tin rằng, cô gái này tử vong do lên nốt quá cao, tuy nhiên, đó không phải là sự thật.

Cô gái này được xác định là Karen Stella Wong, 28 tuổi, một người mẫu xinh đẹp, nổi tiếng tại Singapore và là một tư vấn viên marketing. Vào hôm 12/12, Karen cùng bạn bè đi hát karaoke tại một quán hát trên đường Neil Road.

Theo lời kể của những người bạn đi cùng, ban đầu, sức khỏe của Karen vẫn hết sức bình thường. Một lúc sau, khi đang lên nốt cao trong một bài hát, Karen đột nhiên kêu đau đầu dữ dội và cảm thấy một bên cơ thể như tê liệt.

Đang đi hát karaoke, cô người mẫu xinh đẹp kêu đau đầu rồi tử vong vì nguyên nhân bất ngờ - 1

Mẫu nữ xinh đẹp đang hát karaoke với bạn thì bất ngờ kêu đau đầu.

Ngay sau đó, Karen được bạn bè đưa vào Bệnh viện Đa khoa Singapore. Cô rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời 3 ngày sau đó.

Cha của Karen, ông Laurence Wong nói với tờ The Straits Times rằng, nguyên nhân qua đời của cô được các bác sĩ xác định là do xuất huyết nội sọ cấp tính. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì một số báo chí đưa tin trước đó, rằng Karen qua đời là do lên nốt quá cao.

Đang đi hát karaoke, cô người mẫu xinh đẹp kêu đau đầu rồi tử vong vì nguyên nhân bất ngờ - 2

Karen đã qua đời do xuất huyết nội sọ cấp tính.

Ông Laurence cũng cho biết thêm: “Gia đình tôi không ai có tiền sử bị xuất huyết nội sọ cấp tính. Trước đó, thỉnh thoảng Karen cũng đau đầu, nhưng vì cứ nghĩ đó chỉ là cơn đau đầu thông thường nên đã không đi khám”.

Bên cạnh đó, theo luật hiến tạng của Singapore ban hành vào năm 1987, tất cả công dân Singapore trên 21 tuổi sẽ phải hiến tạng khi qua đời, cùng với một số điều kiện. Sau một thời gian suy nghĩ, gia đình Karen đã đồng ý hiến thận và gan của con gái cho những người bệnh khác.

“Tôi cảm thấy được an ủi vì biết con gái mình có thể cứu được người khác”, ông Laurence nói.

Đang đi hát karaoke, cô người mẫu xinh đẹp kêu đau đầu rồi tử vong vì nguyên nhân bất ngờ - 3

Lễ tang đầy tiếc thương của cô gái trẻ.

Ngày 20/12, lễ hỏa táng của Karen được tổ chức với sự tham dự của hơn 100 người, bao gồm cả gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Ai ai cũng tiếc thương cho số phận ngắn ngủi của cô gái trẻ. Ông Laurence nói rằng, Karen là một người tràn đầy năng lượng và thích vui đùa. Còn mẹ của Karen thì không ngừng khóc vì không thể tin nổi đó là lần cuối nhìn thấy con gái mình.

Khánh Hằng (Theo Worldofbuzz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt