Đang nói chuyện trong quán cà phê, nam thanh niên bị đâm gục

Ngày 09/10/2016 10:34 AM (GMT+7)

Xảy ra mây thuẫn trong quán cà phê, anh Luân bị một thanh niên cầm dao đâm trúng ngực khiến anh gục trên vũng máu.

Rạng sáng 9.10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê trên đường Ngô Chí Quốc (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức), khiến anh Nguyễn Văn Luân (21 tuổi, quê Hậu Giang) tử vong.

Đang nói chuyện trong quán cà phê, nam thanh niên bị đâm gục - 1

Quán cà phê, nơi anh Luân bị đâm gục

Trước đó, chiều 8.1, anh Luân cùng người bạn là Võ Sơn Đang (19 tuổi, quê Sóc Trăng) đến quán cà phê trên đường Ngô Chí Quốc ngồi uống nước. Lúc này, có một thanh niên đầu trọc ngồi bàn kế bên tiến đến bàn anh Luân nói chuyện. Lát sau, thanh niên đầu trọc gọi thêm 2 người thanh niên khác tới để nói chuyện với anh Luân sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Anh Luân bị một người trong nhóm 3 thanh niên cầm dao đâm trúng ngực khiến anh gục trên vũng máu. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị thương quá nặng, anh Luân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nhóm người có liên quan cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đang nói chuyện trong quán cà phê, nam thanh niên bị đâm gục - 2

Hiện trường được công an phong tỏa để khám nghiệm

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy bắt nhóm người có liên quan.

Theo nhiều nhân chứng, thời điểm anh Luân gặp nạn, người bạn đi cùng là Đang vừa đi vệ sinh ra thì thấy Luân nằm thở thóp trên vũng máu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan