Đặt tượng vàng Steve Jobs để nhân viên lấy cảm hứng làm việc

Ngày 15/07/2015 14:13 PM (GMT+7)

Mỗi buổi sáng, nhân viên quẹt thẻ chấm công tại công ty đều được nhìn thấy tượng bán thân của Steve Jobs để có một ngày làm việc chăm chỉ hơn.

Vào một ngày đầu tháng 7, nhân viên tại một công ty về công nghệ ở Thượng Hải, Trung Quốc đến nơi làm việc thì vô cùng ngạc nhiên khi có tượng bán thân của Steve Jobs được đặt ngay ngắn tại quầy lễ tân. Chiếc tượng màu vàng rất bắt mắt và ai cũng phải nhìn thấy khi quẹt thẻ chấm công.

Chia sẻ về lý do đặt bức tượng ở đây, đại diện công ty cho biết, họ muốn Steve Jobs sẽ truyền cảm hứng làm việc, không ngừng phấn đấu, học hỏi từ Steve Jobs cho các nhân viên.

Đặt tượng vàng Steve Jobs để nhân viên lấy cảm hứng làm việc - 1

Tượng vàng Steve Jobs để nhân viên lấy cảm hứng làm việc

Đặt tượng vàng Steve Jobs để nhân viên lấy cảm hứng làm việc - 2

Đặt tượng vàng Steve Jobs để nhân viên lấy cảm hứng làm việc - 3

Steve Jobs đã giành được nhiều sự sùng bái tại Trung Quốc cũng như ở nhiều nơi khác trên thế giới. Sau cái chết của ông vào năm 2011, mạng xã hội Weibo bùng nổ với nhiều trích dẫn, video, tin tức và hình ảnh đưa thông tin về ông.

Trong khi mọi người nghi ngờ về việc liệu Tim Cook, người kế nhiệm, có giành được sự ngưỡng mộ của người Trung Quốc như Jobs hay không, thì ông đã được chào đón nồng nhiệt trong chuyến thăm tới Trung Quốc mới đây.

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự