Đâu cần lời hoa mỹ, đây chính là những ông chồng mà người vợ nào cũng ước ao

Ngày 31/10/2016 11:00 AM (GMT+7)

Những câu chuyện cảm động về cảnh vợ chồng chăm sóc cho nhau trong bệnh viện luôn khiến dân mạng phải nghẹn ngào bởi đây minh chứng một điều là "vợ chồng hoạn nạn có nhau".

Mấy ngày qua, nhiều chị em lại thêm một lần nữa xuýt xoa về hình ảnh người chồng gù ân cần chăm vợ bên giường bệnh. Theo chia sẻ của chị Ngô Thúy Hòa, tình yêu đẹp này diễn ra tại bệnh viện 108, Hà Nội. Chị Hòa nằm chung phòng với cặp vợ chồng này.

Đâu cần lời hoa mỹ, đây chính là những ông chồng mà người vợ nào cũng ước ao - 1

Chị Ngô Thúy Hòa viết: "Soái ca trong tôi! Chị không đẹp cũng không xinh xắn, nóng bỏng như những hot girl chân dài thời nay.

Anh cũng không "phong độ" hay....."đại gia" như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng trong con mắt của tôi anh thực sự là...."soái ca" giữa đời thường khi hàng ngày từ ngày đến đêm anh luôn túc trực bên chị. Anh nhẹ nhàng mà ân cần lau cho chị từng chút từng chút máu và dịch chảy ra từ vết thương chưa lành. Nhẹ nhàng nâng chị dậy lau người, xoa lưng cho chị, rồi khe khẽ hát ru cho chị ngủ.

Khi mọi người trêu bảo "Cùng công hát ru anh hát to..... ru cả phòng ngủ luôn". Anh cười hiền "Vợ anh thích nghe anh hát lắm, vợ anh đau lắm, anh hát để chị nghe chị quên đi cảm giác đau em ạ".

Rất đơn giản, rất nhẹ nhàng, không cầu kỳ, cũng chẳng màu mè như kiểu những... người lắm tiền, nhưng trong mắt chị ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ.

Chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất mà tôi từng gặp. Anh cũng là người chồng - người đàn ông đúng nghĩa...."đàn ông" nhất .Chúc chị chóng khoẻ va luôn hạnh phúc bên gia đình chị nhé".

Đâu cần lời hoa mỹ, đây chính là những ông chồng mà người vợ nào cũng ước ao - 2

Theo chia sẻ của chị Ngô Thúy Hòa, sáng 31/10, hai vợ chồng trên đã làm thủ tục xuất viện. 

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã từng tan chảy với những câu chuyện tình đẹp về cảnh chồng chăm vợ nằm viện.

Bạn An An chia sẻ bức ảnh được chụp tại Bệnh viện 1 Nam Định và kể lại: “Mình vào viện chăm mẹ vài ngày, được tận mắt chứng kiến tình cảm mà cô chú dành cho nhau. Cô nằm điều trị tại đó, mặc dù cô có thể cử động được không quá khó khăn nhưng chú vẫn đút cơm cho cô hàng ngày. Đánh răng, rửa mặt chú cũng làm cho cô hết. Cô còn tâm sự với mình rằng, nếu ra viện, chú bắt cô ở nhà nghỉ ngơi cho hết năm, không phải đi làm nữa trong khi cô cứ nằng nặc đòi đi. Cô bảo chú làm không ra nhiều tiền nhưng có thể lo cho cô ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái.

Hôm rồi, bác sĩ cho cô xuất viện nhưng chú xin cho cô ở lại điều trị cho khỏe hẳn mới thôi”

 Đâu cần lời hoa mỹ, đây chính là những ông chồng mà người vợ nào cũng ước ao - 3

Hay  một câu chuyện khác cũng xúc động không kém về cảnh chồng đưa vợ đi khám.

Đâu cần lời hoa mỹ, đây chính là những ông chồng mà người vợ nào cũng ước ao - 4

Vợ nằm truyền, anh ngồi xoa tay, bóp vai sợ vợ mỏi.

Chuyện tình đẹp của người chồng gù dành cho vợ nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng. Một người bày tỏ: "Tình yêu đích thực là đây chứ đâu. Thứ chân thật đơn giản nhất lại là thứ khó kiếm tìm nhất".

Hay "Tình yêu lúc nào cũng có trong trái tim mỗi người, chỉ là chúng ta không tin tưởng nhau, không thật lòng với nhau"; "Đâu phải người phụ nữ nào cũng được hạnh phúc như chị và đâu lại có người đàn ông sống có trách nhiệm và yêu thương vợ mình như anh. Hình ảnh này để đôi lứa nhìn vào sẽ soi lại bản thân mình".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự