Đi đám cưới bạn thân, chàng trai bất ngờ bị bắt cóc, ép cưới một cô gái xa lạ

Ngày 07/01/2018 11:43 AM (GMT+7)

Cảnh sát tại bang Bihar, Đông Bắc Ấn Độ đang tiến hành điều tra sự việc này.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là Vinod Kumar – một kĩ sư cơ khí, 26 tuổi đến từ Khusrupur, bang Bihar. Được biết sự việc này xảy ra vào đầu tháng trước, tại thời điểm Vinod di chuyển đến Patna để tham dự đám cưới một người bạn thân.

Sanjay Kumar, anh trai Vinod phát hiện em trai của mình không trở về nhà đúng như kế hoạch đã định trước. Không những vậy, gia đình Kumar còn nhận được cuộc gọi từ một người xa lạ báo tin rằng Vinod đã kết hôn. Lo lắng có chuyện không hay xảy ra với em trai, Sanjay Kumar đã báo cảnh sát.

Đi đám cưới bạn thân, chàng trai bất ngờ bị bắt cóc, ép cưới một cô gái xa lạ - 1

Vinod bị ép kết hôn với một cô gái xa lạ.

Theo như thông tin Vinod kể lại, sau khi đến Patna, anh nhận được cuộc gọi từ người bạn bày bỏ sắp xếp một cuộc hẹn. Vinod đã quyết định gặp anh ta ở thị trấn Mokama trước khi di chuyển đến huyện Nalanda để tham dự lễ cưới của bạn vào tối ngày 3/12.

Thế nhưng khi đến điểm hẹn, Vinod bất ngờ bị đánh đập bởi đánh đập bởi đám người không quen biết. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người trong số họ đã dí súng vào đầu Vinod và bắt anh kết hôn với một cô gái hoàn toàn xa lạ.

“Ở đó tôi bị buộc phải thực hiện những nghi thức trong lễ cưới với một cô gái. Tôi chưa bao giờ gặp cô gái này và cũng không biết cô ấy là ai. Không đồng ý với cuộc hôn nhân này, tôi đã liên tục phản kháng, hét lớn lên rồi khóc nhưng chẳng thay đổi được gì. Một người trong số họ có súng và liên tục chĩa vào người tôi đe dọa. Vài người đàn ông vây quanh tôi, dùng vũ lực để ép buộc tôi thực hiện nghi lễ", Vinod khai báo với cảnh sát.

Đi đám cưới bạn thân, chàng trai bất ngờ bị bắt cóc, ép cưới một cô gái xa lạ - 2

Vinod phản kháng, nhất quyết không chấp nhận hôn lễ này

Vinod kể lại rằng trong khi buổi lễ diễn ra, một vài người phụ nữ tiến đến dùng sari lau nước mắt trên mặt anh rồi hét lên rằng: "Chúng tôi chỉ muốn làm đám cưới cho cậu cũng không bảo cậu phải đi chết. Tại sao lại phải khóc? Câm miệng lại ngay". Sau đó, ‘lễ cưới’ lại tiếp tục được tiến hành.

Vinod bị giam giữ một đêm trước khi gia đình cô gái lạ mặt kia gọi điện về thông báo cho Sanjay Kumar. Sau khi anh trai báo cảnh sát, Vinod đã được giải cứu và quay trở về nhà. Tuy nhiên, kể từ sau vụ việc, gia đình Vinod vẫn nhận được các cuộc gọi đe dọa từ gia đình kia. Họ yêu cầu anh chấp nhận cô gái để tránh gặp phải phiền phức với cảnh sát.

Đi đám cưới bạn thân, chàng trai bất ngờ bị bắt cóc, ép cưới một cô gái xa lạ - 3

Các thành viên trong gia đình cô gái vây quanh Vinod, dùng mọi biện pháp để ép anh hoàn thành nghi lễ kết hôn.

Sau khi các đoạn video ghi lại toàn cảnh sự việc được phát sóng trên khắp các chương trình tin tức ở Ấn Độ, cảnh sát mới thực sự bắt tay vào điều tra. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Được biết, hình thức ép hôn này thường được biết đến với tên gọi "Pakadua Vivah" và diễn ra khá phổ biến ở bang Bihar. Nó được thực hiện bởi những gia đình đang có con gái đến tuổi lấy chồng, mong muốn tìm kiếm một người con rể phù hợp nhưng lại không có đủ khả năng chi trả cho các khoản hồi môn.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h